Chung cư mini - Chung cư giá rẻ Hà Nội ở ngay 300tr/căn, Full đồ

Pages

Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Chọn mua chung cư Hà Nội 1 tỷ đồng ở đâu?

Với mức tài chính 1 tỷ đồng, chọn mua chung cư Hà Nội ở đâu hiện nay đang là bài toán khó đối với khách hàng có thu nhập thấp và trung bình đang tìm nơi an cư tại thủ đô.

Chọn mua chung cư Hà Nội 1 tỷ đồng ở đâu?
Những dự án chung cư Hà Nội có giá từ 1 tỷ đồng:

Phân khúc chung cư giá rẻ đếm trên đầu ngón tay và hầu hết được khởi công xây dựng từ năm 2015 trở lại và bàn giao vào cuối 2017, đầu 2018.

- Dự án West Bay Sky Residences: chủ đầu tư là công ty CP đầu tư và phát triển Việt Hưng ra mắt từ đầu quý I năm 2016. Ngay từ khi dự án ra mắt đã có sức hút đặc biệt khi giải quyết được nhu cầu tìm nhà cho người thu nhập thấp. Đây cũng chính là dự án đầu tiên xuất hiện tình trạng xếp hàng mua ngay trong đêm ra mắt. Theo giới thiệu, chỉ từ 700 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu căn hộ đủ tiện nghi cơ mức cơ bản tại khu vực đông dân cư.

- Dự án Tứ Hiệp Plaza: chủ đầu tư là công ty CPTM và Dịch vụ Vinh Hạnh. Chủ đầu tư hoạt động mới và tập trung chủ yếu vào phân khúc chung cư Hà Nội giá rẻ và nhận được nhiều quan tâm từ thị trường. Dự án gồm 1 tòa nhà 32 tầng trong khuôn viên rộng cạnh công viên Yên Sở từ cuối năm 2015. Giá bán căn hộ khởi điểm từ 16 triệu đồng/m2 đã bao gồm nội thất và VAT. Chung cư Tứ Hiệp Plaza được bảo lãnh tự Vietinbank.

- Dự án The Vesta: chủ đầu tư là công Hải Phát đã thực sự thu hút những gia đình trẻ, người lao động ít tiền. Dự án gồm 8 tòa nhà tất cả cao 18 tầng bao gồm loại hình nhà ở thương mại và nhà ở xã hội giá rẻ. Các căn hộ trong dự án hoàn thiện mang lại không gian sống lý tưởng, dịch vụ tiện ích hiện đại, trường học, công viên,…lớn nhất miền Bắc. giá mỗi căn hộ dao động từ 900 triệu tùy từng diện tích.

- The TWO Residence: chủ đầu tư là công ty Gamudaland. Dự án xây dựng trên diện tích lớn 74.000m2 và thiết kế nổi bật với 2 tòa nhà chữ L cao 30 và 27 tầng. Dự án được xây dựng từ đầu tháng 3 năm 2016 và dự kiến bàn giao vào cuối năm 2018. Giá bán từ 18 triệu đồng/m2 đang thu hút trên thị trường.

- Dự án chung cư mini Minh Đại Lộc: Chủ đầu tư là Công ty CP Minh Đại Lộc, diện tích căn hộ 30m2- 45m2 giá bán chỉ từ 450tr-750tr/căn, chủ đầu tư hỗ trợ thủ tục trả góp 15 năm lãi suất 0% đến khi nhận nhà. LH trực tiếp CĐT 0916.186.225

Hy vọng với những dự án chung cư Hà Nội cung cấp trên đây sẽ giúp bạn đưa ra quyết định lựa chọn chính xác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status