Chung cư mini - Chung cư giá rẻ Hà Nội ở ngay 300tr/căn, Full đồ

Pages

Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Bán chung cư mini Bắc Từ Liêm 450tr-700tr, Ở ngay, Đủ đồ

Mở bán dự án chung cư mini Bắc Từ Liêm với mức giá chỉ từ 450 triệu -700 triệu/căn, diện tích đa dạng từ 30m2-52m2 thiết kế tiện dụng và đầu đủ tiện nghi.

Tiếp tục sự thành công của các dự án đã hoàn thiện và bàn giao cho cư dân về ở, Công ty Cổ phần tiếp tục xây dựng và chào bán dự án chung cư mini Bắc Từ Liêm mang tên chung cư mini Minh Đại Lộc 5, các căn hộ thiết kế tối ưu, đầy đủ tiện ích, nhiều ánh sáng và gió tự nhiên.

Phối cảnh dự án chung cư mini Từ Liêm
Phối cảnh dự án chung cư mini Bắc Từ Liêm
Vị trí dự án: Nằm trung tâm quận Bắc Từ Liêm, gần cầu Thăng Long, cầu Nhật Tân, ngõ 463 đường An Dương Vương, gần hỗ Nhật Tảo, sân vận động Nhật Tảo, các căn hộ đều có view ban công ra phía sông Hồng. Khu vực dân trí cao, thuận tiện giao thông, tiện trường, chợ.

Diện tích căn hộ mini Bắc Từ Liêm dao động từ 30m2-52m2 thiết kế từ 1 phòng ngủ đến 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1-2wc, 1 ban công, bếp liền với phòng khách thiết kế tối ưu và gọn gàng. Căn hộ phù hợp với gia đình trẻ, 2-4 thành viên sinh sống.

Giá bán căn hộ dao động từ 450 triệu - 700 triệu/căn, khách hàng mua căn hộ của chúng tôi không phải bỏ thêm bất kì khoản chi phí nào khác, thanh toán kí hợp đồng và nhận nhà về ở.

Bên cạnh đó, khách hàng nếu thiếu tài chính có thể chọn phương án hỗ trợ từ phía ngân hàng, trả góp trong vòng 10 năm với lãi suất ưu đãi. Hiện chúng tôi đang liên kết với ngân hàng Dầu khí và ngân hàng Bản Việt cho khách hàng vay mua nhà với thời hạn 10 năm, cho vay 30-50% giá trị căn hộ. Do đó, khách hàng chỉ cần có khoản tiền mặt từ 50-70% giá trị căn hộ là đã có thể nhận nhà về ở.

Là khách hàng đặt mua căn hộ 401 diện tích 43.3m2 thiết kế 2 phòng ngủ, 1 phòng khách và chọn phương án hỗ trợ của ngân hàng, chị Chi chia sẻ: "Ban đầu, với số tiền vỏn vẹn khoảng 400 triệu, vợ chồng mình trong mơ cũng chưa dám nghĩ tới việc có thể mua được căn hộ có 2 phòng ngủ, thậm chí 1 phòng ngủ còn khó. Nhưng khi tìm hiểu trên mạng và biết đến Công ty Minh Đại Lộc đang bán chung cư mini giá rẻ Bắc Từ Liêm với chính sách hỗ trợ vay vốn lên tới 50% giá trị căn hộ, sau khi tìm hiểu và đi xem thực tế, vợ chồng mình đã quyết định đặt mua căn hộ ở đây, được cái khu vực này có môi trường sống khá trong lành vì sát ngay sông Hồng và hồ Tây, tiện trường học cho con nhỏ nên vợ chồng mình khá hài lòng với quyết định mua nhà nơi đây."

Bên trong căn hộ trang bị đầy đủ nội thất, khách hàng mua căn hộ chỉ việc nhận nhà về ở: Gồm sàn gỗ, tủ bếp, thiết bị wc, bình nóng lạnh, đèn chiếu sáng và truyền hình cáp, chuông cửa, cửa sắt bảo vệ, thiết bị báo cháy và báo khói... Khách hàng chỉ việc mua đồ cá nhân về là có thể ở được.
Căn hộ đầy đủ tiện nghi
Tiến độ thanh toán: Hiện chúng tôi đang áp dụng 3 phương án thanh toán đối với khách hàng đặt mua căn hộ mini Từ Liêm:

Phương án 1: thanh toán theo tiến độ xây dựng:

- Lần 1: 30% ngay sau khi ký hợp đồng.
- Lần 2, 3, 4 mỗi lần 10% cách nhau 30 ngày.
- Lần 5: 20% khi đổ mái tầng 6.
- Lần 6: 10% trừ đi 30 triệu giữ lại làm sổ hồng, thanh toán khi nhận bàn giao nhà.

Phương án 2: áp dụng cho hình thức vay Ngân hàng:

- Nếu vay 30%: thanh toán 70% khi ký hợp đồng được chiết khấu 4%. (Nếu thanh toán 70% theo tiến độ chia ra không được chiết khấu).
- Nếu vay 50%: thanh toán 50% khi ký hợp đồng được chiết khấu 2% (Nếu thanh toán 50% theo tiến độ chia ra không được chiết khấu).

Phương án 3:

- Lần 1: thanh toán ngay 70% giá trị căn hộ khi ký hợp đồng được chiết khấu 6%.
- Lần 2: 20% khi đổ mái tầng 6.
- Lần 3: 10% trừ đi 30 triệu giữ lại làm sổ hồng, thanh toán khi nhận nhà.

Các phương án thanh toán linh hoạt, hỗ trợ tối đa cho khách hàng!

Để đặt mua căn hộ chung cư mini Bắc Từ Liêm với giá gốc, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp HOTLINE chủ đầu tư 0986.50.6329 gặp Mr. Quân - Phụ trách kinh doanh dự án.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status