Chung cư mini - Chung cư giá rẻ Hà Nội ở ngay 300tr/căn, Full đồ

Pages

Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Bán Chung Cư Mini Ba Đình 32m2-55m2, 560Tr-1.3 Tỷ/Căn

Chủ đầu tư Công ty cổ phần BĐS thủ đô chính thức mở bán tòa nhà chung cư mini Ba Đình với thiết kế cực đẹp, giá bán vừa túi tiền khách hàng mua nhà, nhận nhà ở ngay, nội thất đầy đủ, vị trí đẹp, thuận tiện giao thông.

Chung cư mini Ba Đình - Phối cảnh tổng thể
Chung cư mini Ba Đình - Phối cảnh tổng thể
Chúng tôi trực tiếp là chủ đầu tư bán giá gốc đến tay khách hàng, HOTLINE 0986.506.329, Quý khách có thể liên hệ trực tiếp 24/24 để được tư vấn và thăm quan căn hộ mẫu.

Trên thực tế, tìm mua chung cư giá rẻ trong nội đô có giá bán xung quanh mốc 1 tỷ đồng đang ngày càng khó bởi quyết định hạn chế xây chung cư cao tầng trong nội đô của UBND TP Hà Nội và phân khúc chung cư cao cấp đang lấn át các dự án giá rẻ.

Trước tình hình đó, đơn vị chúng tôi bắt tay vào xây dựng dự án chung cư mini Ba Đình - vị trí vàng của thủ đô, thuận tiện giao thông, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, gần trường, gần chợ, gần các trung tâm thương mại lớn như Lotte, triển lãm Giảng Võ... gần các tuyến đường lớn như Đào Tấn, Liễu Giai, Kim Mã...

Các căn hộ được thiết kế thông thoáng, hợp phong thủy và tiện dụng với diện tích đa dạng gồm 1-2 phòng ngủ, từ 32m2-45m2-48m2-52m2-55m2, tận dụng tốt gió và ánh sáng tự nhiên, ban công và cửa sổ được bố trí thông minh lấy ánh sáng vào bên trong căn hộ.

Giá bán dao động từ 560tr - 1.3 tỷ/căn, giá bán đã gồm phí làm sổ và trang bị đầy đủ nội thất, khách mua nhà đến xem trực tiếp dự án chung cư mini Ba Đình của chúng tôi, nếu ưng căn hộ có thể đặt cọc sau đó thanh toán đủ tiền và nhận nhà. Mọi thủ tục sẽ được chuyên viên tư vấn của chúng tôi hướng dẫn cụ thể cho khách hàng.
Bán Chung Cư Mini Ba Đình 32m2-55m2, 560Tr-1.3 Tỷ/Căn
Căn hộ mẫu với đầy đủ tiện nghi
Bán Chung Cư Mini Ba Đình 32m2-55m2, 560Tr-1.3 Tỷ/Căn
Phòng ngủ ấm cúng nhưng thoáng mát
Bên trong căn hộ được trang bị nội thất gồm: Trần thạch cao, sàn lát gach 60*60 (hoặc sàn gỗ tương đương, tùy theo nhu cầu khách hàng), thiết bị chiếu sáng, báo cháy, báo khói, chuông cửa, thiết bị WC đầy đủ, bình nóng lạnh, đèn chiếu sáng, truyền hình cáp và internet đi sẵn trong tường. 

Tòa nhà được trang bị thang máy hiện đại + thang bộ rộng và thoải giúp cư dân đi lại thuận tiện, nhà để xe rộng hơn 200m2 đảm bảo mỗi nhà 2-3 xe máy, bảo vệ và camera 24/24 đảm bảo an ninh cho tòa nhà.

Để đặt mua căn hộ thuộc tòa nhà chung cư mini Ba Đình của chúng tôi, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp CĐT để mua với giá gốc.
Phụ trách dự án: Mr. Quân 0986.506.329
Email: quanhanoiland@gmail.com
Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status