Chung cư mini - Chung cư giá rẻ Hà Nội ở ngay 300tr/căn, Full đồ

Pages

Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Bán căn hộ mini Đào Tấn - Ba Đình diện tích 35m2 chỉ hơn 500 triệu

Bán căn hộ mini giá rẻ Đào Tấn - Ba Đình, diện tích 32-35m2 thiết kế hiện đại, tối ưu và đầy đủ tiện nghi. Nhận nhà ở ngay, giá bán chỉ từ 560tr-600tr-648tr/căn.

Bán căn hộ mini Đào Tấn - Ba Đình diện tích 35m2 chỉ hơn 500 triệu
Phối cảnh tòa nhà chung cư Đào Tấn - Ba Đình
Là danh giới tiếp giáp giữa quận Cầu Giấy và quận Ba Đình, tuyến phố Đào Tấn có khá nhiều văn phòng, cửa hàng cũng như dân cư sinh sống. Trong bối cảnh nhu cầu tìm mua nhà ở giá rẻ khu vực này rất lớn nhưng lượng căn hộ bán ra không nhiều, chủ yếu là phân khúc chung cư cao cấp có giá bán lên đến vài tỷ đồng, vượt qua mức tích lũy cũng như thu nhập của người lao động.

Nắm bắt được nhu cầu khách hàng, chúng tôi đã chính thức triển khai xây dựng tòa nhà chung cư mini Ba Đình trên tuyến phố Đào Tấn, các căn hộ thiết kế có diện tích nhỏ gọn, tiện nghi và thông thoáng, đáp ứng nhu cầu an cư cho các hộ gia đình trẻ có 3-4 thành viên sinh sống. Cư dân sinh sống ở đây sẽ thuận tiện trong giao thông, trường, chợ và bệnh viện.

Hiện tòa nhà đang trong quá trình hoàn thiện chuẩn bị bàn giao, Quý khách có thể đến thăm quan trực tiếp căn hộ mẫu và lựa chọn căn hộ ưng ý nhất, Lh qua SĐT 0986.506.329.

Vị trí tòa nhà chung cư mini Đào Tấn cách trung tâm thương mại Lotte, khách sạn Deawoo, phố Kim Mã chỉ khoảng 1km, cách Hồ Tây 3km, cách đường Cầu Giấy khoảng 3km. Khu dân trí cao, tiện chợ, tiện trường cấp 1-2-3...
can-ho-mini-Dao-Tan
Căn hộ mini Đào Tấn
Thiết kế căn hộ 32m2-35m2 gồm 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1wc, bếp liền với phòng khách được bố trí khá gọn, ban công lấy ánh sáng và gió trời vào phòng khách, phòng ngủ có cửa sổ mở ra giếng trời lấy ánh sáng và lưu thông không khí, khu wc có diện tích 2.5m2 được lắp đặt đầy đủ thiết bị wc và cây tắm đứng, bình nóng lạnh được bố trí trên gác xép ngay nóc wc tiện dụng.

Giá bán căn hộ dao động tùy từng tầng, từ 540tr-580tr-600tr-650tr-660tr/căn, khách hàng mua căn hộ thanh toán đủ 100% sau đó nhận nhà về ở ngay, các thiết bị đã được lắp đầy đủ như trong căn mẫu, Quý khách có thể đến tham quan trực tiếp.

Quý khách quan tâm đến tòa nhà chung cư mini Đào Tấn - Ba Đình của chúng tôi vui lòng liên hệ qua HOTLINE 0986.506.329 để đặt lịch đến xem căn hộ.
Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status