Chung cư mini - Chung cư giá rẻ Hà Nội ở ngay 300tr/căn, Full đồ

Pages

Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

500 triệu có mua được chung cư mini Ba Đình?

Là một trong những quận nội thành đông dân cư, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, giao thông thuận tiện, Ba Đình luôn là một trong những nơi đáng sống nhất tại thủ đô. Tuy nhiên, trên thực tế nhà đất tại khu vực này giá rất cao, người dân có thu nhập thấp và trung bình khó có thể mua được nhà tại nơi đây.

500 triệu có mua được chung cư mini Ba Đình?
Khu vực Đào Tấn - Ba Đình đông dân cư, thuận tiện giao thông
Nhận thấy nhu cầu nhà ở rất lớn từ phía người dân đang sinh sống và học tập tại quận Ba Đình, chúng tôi đã chính thức triển khai xây dựng tòa nhà chung cư mini Đào Tấn - Ba Đình với giá bán phù hợp với túi tiền của người lao động.

Dự án chung cư mini giá rẻ của chúng tôi sẽ giúp Quý khách trả lời câu hỏi "Với tài chính khoảng 500 triệu, liệu có thể mua được chung cư mini quận Ba Đình hay không?".

Tòa nhà chung cư mini Đào Tấn - Ba Đình của chúng tôi xây dựng tại vị trí đắc địa, đông dân cư, dân trí cao, gần ngay mặt phố Đào Tấn, gần trung tâm thương mại Lotte và khách sạn Deawoo... giao thông thuận tiện, gần trường, gần chợ.

Các căn hộ thiết kế tiện dụng và tối ưu với diện tích nhỏ gọn từ 32m2-45m2-48m2-50m2-55m2 gồm 1 phòng khách, 1-2 phòng ngủ, wc, ban công và khu bếp. Căn hộ thoáng mát, nhiều ánh sáng, được trang bị đầy đủ nội thất, khách hàng chỉ việc xách vali về ở.

Giá bán dao động từ 500tr-560tr-620tr đối với căn hộ 32m2-35m2 thiết kế 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích hơn 40m2 trở lên có giá bán từ 730tr-980tr-1.2 tỷ/căn. Giá bán đã gồm mọi khoản chi phí.

Là khách hàng đặt mua căn 402, vợ chồng a Quang cho biết: "Vợ chồng mình đã tìm mua nhà hơn 1 năm nay nhưng với tài chính chưa đến 1 tỷ mà muốn mua nhà nội đô thật sự rất khó. Khi đọc thông tin trên mạng có dự án chung cư mini Đào Tấn - Ba Đình mở bán với giá bán khá hợp lý, vợ chồng mình đã đến xem và đặt mua căn 402 có diện tích 42m2 thiết kế 1pk-2pn rất tiện dụng, giá bán chỉ hơn 800 triệu một chút, cùng vừa với tài chính của 2 vợ chồng dành dụm hàng chục năm nay."

Cùng giống như gia đình anh Quang - Vợ chồng bác Hoàn cũng chia sẻ: "Vợ chồng tôi bán căn tập thể cũ ở Thành Công cũng chỉ được gần 1 tỷ, muốn tìm mua nhà khu Đào Tấn - Kim Mã để gần con, gần cháu nhưng mấy năm nay không tìm được, khi đến xem dự án này thì chúng tôi quyết định mua ngay vì cơ hội mua nhà không có nhiều, cả tòa nhà có khoảng 30 căn hộ thôi, chúng tôi mua căn hộ 35m2 để 2 vợ chồng ở như vậy là đủ, còn lại để dành tiết kiệm cho tuổi già vì mình vẫn khỏe, chưa muốn nhờ cậy con cháu."

Để đặt mua căn hộ mini của chúng tôi với giá gốc, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp số HOTLINE của CĐT 0986.506.329.
Xin cảm ơn Quý khách đã quan tâm!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status