Chung cư mini - Chung cư giá rẻ Hà Nội ở ngay 300tr/căn, Full đồ

Pages

Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Quy trình sang tên sổ hồng chung cư mini

Mua chung cư mini có sổ hồng là lựa chọn phổ biến của của các gia đình trẻ hiện nay đang tìm mua nhà tại thủ đô. Vậy quy trình sang tên sổ hồng như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp người mua lẫn người bán hiểu tường tận về việc mua bán và sang tên sổ hồng chung cư mini.

Sổ hồng CCMN
Hồ sơ cần chuẩn bị:

Người bán: Chứng minh thư nhân dân, sổ hộ khẩu, sổ hồng căn hộ bản gốc, giấy chứng nhận đăng kí kết hôn. (Nếu độc thân thì phải có giấy chứng nhận độc thân).

Người mua: Chứng minh thư nhân dân, sổ hộ khẩu, giấy chứng nhận đăng kí kết hôn (Giấy chứng nhận độc thân nên là trường hợp độc thân).

Tiếp sau đó: Hai bên cầm hồ sơ gốc của cá nhân cùng đến phòng công chứng để tiến hành kí hợp đồng mua bán và công chứng hợp đồng. Ngoài ra, cần khai thêm một số giấy tờ như sau: Tờ khai lệ phí trước bạ, tờ khai thuế thu nhập cá nhân, đơn đăng đí biến động tài sản, đơn cấp đổi sổ (nếu như khách mua yêu cầu cấp sổ mới)

Sau khi công chứng và khai xong các giấy tờ trên, 2 bên mua bán sẽ đến phòng 1 cửa của quận - huyện nộp hồ sơ, nhân viên tiếp nhận hồ sơ sẽ trả cho khách hàng phiếu hẹn ngày giờ đến cục thuế để lấy thông báo thuế và nộp thuế, ngay sau đó cầm giấy nộp tiền quay lại phòng 1 cửa để lấy sổ luôn.

Lưu ý, người lấy sổ phải là bên mua chứ bên bán không có quyền lấy sổ!

Trên đây là quy trình sang tên sổ hồng chung cư mini tại Hà Nội, Quý khách cần tìm hiểu cụ thể hơn hoặc thuê dịch vụ làm sổ xin vui lòng liên hệ trực tiếp Admin website: Chungcumini.vn qua số HOTLINE 0986.50.6329

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status