Chung cư mini - Chung cư giá rẻ Hà Nội ở ngay 300tr/căn, Full đồ

Pages

Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Dự án chung cư được quan tâm nhất tại quận Hoàng Mai

Nguồn cung căn hộ chung cư phía Nam Hà Nội vẫn luôn dồi dào và chỉ đứng sau phía Tây thủ đô. Căn hộ giá rẻ và trung cấp khu vực này mà tiêu biểu là trên địa bàn quận Hoàng Mai luôn được khách hàng tìm kiếm với số lượng lớn.

Hoàng Mai là một quận mới của Hà Nội trên cơ sở tách ra từ huyện Thanh Trì từ năm 2003. Đây cũng là quận nội thành có diện tích lớn thứ 4 tại Hà Nội và có tốc độ đô thị hóa nhanh, được đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ. Tại đây, hàng loạt các khu đô thị lớn được xây dựng như Linh Đàm, Bắc Linh Đàm, Định Công, Đại Kim, Đền Lừ, Kim Văn - Kim Lũ, Vĩnh Hoàng, Hoàng Văn Thụ, Ao Sào, Thịnh Liệt, Đại Kim - Định Công, Tây Nam hồ Linh Đàm, Tây Nam Kim Giang… cùng nhiều dự án chung cư cao tầng nằm rải rác ở các tuyến đường chính trên địa bàn quận.

Dự án chung cư được quan tâm nhất tại quận Hoàng Mai
Các dự án tại quận Hoàng Mai đều có lượng khách hàng tìm kiếm cực lớn
Theo thống kê của báo Bất động sản thì trên địa bàn quận Hoàng Mai hiện có khoảng 75 dự án BĐS với sự áp đảo của căn hộ bình dân và trung cấp có giá bán từ 17-24 triệu đồng/m2. Trong đó, KĐT Linh Đàm và Kim Văn Kim Lũ được tìm kiếu nhiều nhất mặc dù 2 dự án này đã hoàn thiện và bàn giao, năm 2017 thống kê có 500.000 và 400.000 lượt tìm kiếm 2 dự án này. Đây cũng là 2 KĐT tập trung nhiều dự án chung cư giá rẻ nhất tại quận Hoàng Mai.

Điểm nổi bật là các dự án được tìm kiếm nhiều nhất đều thuộc tổ hợp chung cư của đại gia Lê Thanh Thản. Thời điểm năm 2013-2014, tổ hợp chung cư HH Linh Đàm của chủ đầu tư này mở bán với mức giá công bố từ 13-15.5 triệu đồng/m2, VP Linh Đàm có giá 14-16 triệu đồng/m2, Kim Văn- Kim Lũ có giá 11-14 triệu đồng/m2... Tuy nhiên, trên thực tế giá bán trên thị trường có mức chênh 80-250 triệu đồng/căn, tính ra giá bán thực tế khách hàng phải trả ở mức 17-20 triệu đồng/m2. Sở dĩ có mức chênh khủng như vậy là vì thời điểm đó thị trường đang mất cân bằng cung cầu, bội thực các dự án cao cấp trong khi thiếu nguồn cung căn hộ giá rẻ, vì thế các dự án của đại gia Lê Thanh Thản đã trở thành hiện tượng và cơn sốt thời điểm bấy giờ.\

Các căn hộ diện tích nhỏ ở các dự án trên cũng đứng đầu về lượt tìm kiếm tại quận Hoàng Mai. Cụ thể, có tới 55.000 lượt tìm kiếm căn hộ có diện tích 45m2 tại tổ hợp chung cư giá rẻ HH Linh Đàm và VP Linh Đàm, 32.000 lượt tìm kiếm căn hộ có diện tích 56m2. Tại dự án Kim Văn- Kim Lũ, căn hộ diện tích nhỏ 53-54m2 có đến 50.000 lượt tìm kiếm, tại dự án CT 36 Đinh Công có  khaongr 51.000 lượt tìm kiếm căn hộ diện tích 56m2.

Vấn đề đáng nói đó là các dự án chung cư giá rẻ tại KĐT Linh Đàm và Kim Văn - Kim Lũ đã bàn giao về ở vài năm nay nhưng lượng tìm kiếm trong năm 2017 vẫn rất lớn, điều đó cho thấy thị trường thiếu hụt căn hộ giá rẻ và mối quan tâm của khách hàng ít tiền vẫn đổ về các dự án cũ.

Ngoài ra, các dự án tầm trung trên địa bàn quận Hoàng Mai có giá bán 20-24 triệu đồng/m2 cũng được tìm kiếm nhiều trên các trang báo BĐS như chung cư Thông tấn xã, Helios Tower Tam Trinh, CT36 Dream Home, Ecolake view, Hateco Hoàng Mai...

Bên cạnh các dự án giá rẻ và trung cấp thì một số dự án có giá bán từ 27 triệu đồng/m2 cũng được khách hàng tìm kiếm nhiều như Mandarin Garden 2, Sunshine Place, The Zen Residence và An Bình 1. Điều đáng nói là các dự án này đang có giá bán cao nhất khu vực quận Hoàng Mai và có lượng tìm kiếm lọt vào top 10 các dự án được tìm kiếm nhiều nhất tại Hà Nội như Mandarin Garden 2 đứng thứ 7 với 80.000 lượt tìm kiếm, Shunshine Palce đứng thứ 10 với 60.000 lượt tìm kiếm năm 2017.

Dù không nằm ở các vị trí vàng nhưng các dự án này vẫn được khách hàng quan tâm và tin tưởng bởi chủ đầu tư uy tín, cùng với đó là mỗi dự án đều có điểm nhấn riêng như Shunshine Palce đã ứng dụng công nghệ thông minh để phát triển căn hộ, dự án The Zen Residence nhấn mạnh không gian sống xanh...

Các dự án được định vị là cao cấp tại Hoàng Mai đều có sự truy cập lớn cho thấy nhu cầu về chất lượng cuộc sống ngày một cao hơn. Do đó, những dự án chú trọng môi trường, không gian, cảnh quan và tiện ích sống sẽ được khách hàng quan tâm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status