Chung cư mini - Chung cư giá rẻ Hà Nội ở ngay 300tr/căn, Full đồ

Pages

Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Vợ chồng mới cưới có nên mua nhà ở chung cư mini hay không?

Nhà ở chung cư mini đã và đang trở thành xu hướng tiêu dùng bất động sản của các cặp đôi mới cưới, các cặp gia đình trẻ. Những căn hộ chung cư mini ở Hà Nội nắm bắt được những xu hướng đó nên đã có những động thái tích cực cho những công trình xây dựng chung cư của mình. Đối với những cặp vợ chồng trẻ, vợ chồng mới cưới thì câu hỏi đặt ra là có nên mua nhà ở chung cư mini hay không? Với câu hỏi này, chúng ta sẽ cùng phân tích những ưu điểm và nhược điểm của nhà ở chung cư mini và tìm ra câu trả lời có nên mua hay không.

Có nên mua nhà ở chung cư mini hay không?

Với những cặp vợ chồng mới cưới hay những cặp vợ chồng trẻ thì các khoản tài chính chưa có nhiều. Nếu mua một căn hộ có diện tích lớn hay mua nhà mặt đất thì khả năng tài chính chưa thật đủ. Nhưng với những cặp vợ chồng trẻ thì khả năng tài chính có thể mua được những căn hộ chung cư mini. Với câu hỏi có nên mua nhà ở chung cư mini hay không các bạn cần xác định rõ những ưu điểm của chung cư mini.

Vợ chồng mới cưới có nên mua nhà ở chung cư mini hay không?
Chung cư mini với nhiều lựa chọn đa dạng

Chung cư mini có chi phí thấp và với khả năng tài chính của các cặp vợ chồng trẻ hoàn toàn có thể chi trả mà không phải vay vốn hay trả góp.

-  Chung cư mini vô cùng tiện lợi cho các cặp vợ chồng trẻ, mới cưới với diện tích không quá lớn nhưng cũng không quá nhỏ. Với cặp vợ chồng mới cưới hay những hộ gia đình có 1 – 2 con thì những căn hộ chung cư mini hoàn toàn là phù hợp.

-  Vị trí của các tòa chung cư mini vô cùng đa dạng và các bạn có thể lựa chọn theo những tiêu chí tiện ích nhất cho các thành viên trong gia đình của mình.

-  Lựa chọn mua chung cư mini sẽ giúp các gia đình bớt đi những khoản tiền thuê nhà hàng tháng, gây tốn kém.

-  Chất lượng của các chung cư mini cũng không kém gì các chung cư thường khác và những tiện ích cũng tốt không kém.

Đó là những ưu điểm của những căn hộ chung cư mini mà các bạn nên cân nhắc cho quyết định đầu tư của mình. Nhưng các bạn cũng có những lựa chọn không mua nhà chung cư mini vì những nhược điểm sau:

-  Diện tích nhỏ, không thích hợp cho những gia đình đông người, những đại gia đình.

-  Không có nhiều tiện ích như các khu chung cư lớn, có quy mô.

-  Số lượng tầng được xây dựng trong chung cư mini thường không cao nên việc lựa chọn khung cảnh, view là điều khó khăn.

Vợ chồng mới cưới có nên mua nhà ở chung cư mini hay không?
Cân nhắc tài chính của các cặp vợ chồng trẻ khi mua chung cư mini

Đó là những hạn chế của căn hộ chung cư mini nhưng với những gia đình nhỏ thì chúng tôi khuyên các bạn nên mua nhà chung cư mini để ở. Những ưu điểm của nhà ở chung cư mini sẽ giúp các bạn tiết kiệm được chi phí trong sinh hoạt cũng như giúp các bạn trẻ an tâm hơn và đầu tư cho tương lai tốt hơn. “An cư rồi mới lạc nghiệp” đây là vấn đề mà các bạn nên đặc biệt lưu ý cho các quyết định tài chính của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status