Chung cư mini - Chung cư giá rẻ Hà Nội ở ngay 300tr/căn, Full đồ

Pages

Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Những cân nhắc khi mua chung cư mini ở Hà Nội các bạn nên biết

Chung cư mini với diện tích vừa phải dành cho những gia đình nhỏ, những gia đình có tiềm lực tài chính chưa lớn. Nhưng với những căn hộ chung cư mini khi mua các bạn cũng cần những lưu ý để có thể lựa chọn được một căn hộ ưng ý và đảm bảo được các yếu tố pháp lý. Những cân nhắc khi mua chung cư mini ở Hà Nội các bạn nên biết và nắm vững sau đây sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn những căn hộ phù hợp nhất.

Những cân nhắc khi mua chung cư mini ở Hà Nội các bạn nên biết

Những toàn chung cư mini được xây dựng ngày một nhiều đáp ứng nhu cầu nhà ở cho các gia đình và giúp các gia đình an cư lạc nghiệp tốt nhất. Nhưng khi mua nhà chung cư mini ở Hà Nội các bạn nên cân nhắc tới những điểm sau đây:

1. Cân nhắc năng lực chủ đầu tư

Khi mua chung cư mini các bạn cần đặc biệt chú ý tới năng lực của chủ đầu tư. Những chủ đầu tư chung cư mini chỉ là những cá nhân mà không phải là những tổ chức lớn hay doanh nghiệp lớn về bất động sản nên tỷ lệ rủi ro cao.  
Tìm hiểu kỹ thông tin năng lực chủ đầu tư

-  Chủ đầu tư đó đã đầu tư thành công bao nhiêu dự án chung cư mini? Điều này giúp các bạn có thể xác định được năng lực của chủ đầu tư có chất lượng hay không và có uy tín hay không.

-  Hiện trạng và cách vận hành của các chung cư mini đã xây dựng của chủ đầu tư đó đến nay ra sao? Điều này giúp các bạn biết được chất lượng công trình cũng như trách nhiệm của chủ đầu tư.

-  Tình hình bảo trì của các chung cư đó như thế nào? Tính trách nhiệm của chủ đầu tư phụ thuộc vào yếu tố này.

-  Có các vấn đề tranh chấp pháp lý nào trước đó hay chưa? Đây là một trong những vấn đề mà các bạn cần chú ý để mua được một căn hộ chung cư tốt nhất và đảm bảo pháp lý.

2.Vấn đề pháp lý của tòa chung cư

Các bạn phải đảm bảo rằng, những tòa chung cư mà mình có ý định mua đã được đảm bảo tính pháp lý chưa? Những toàn chung cư này đã được chủ đầu tư đăng ký cũng như đảm bảo được rằng các cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép hay chưa? Đây là yếu tố quyết định để bạn sở hữu được một căn hộ chung cư mini đảm bảo nhất.


Xác định chất lượng công trình một cách thấu đáo

3. Chất lượng của công trình xây dựng

Các bạn cần tránh những căn hộ chung cư mini quá rẻ sẽ có những chất lượng thấp và sẽ ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình bạn trong quá trình sinh sống. Những căn hộ chung cư mini chất lượng tốt sẽ phải đảm bảo được các yếu tố kỹ thuật, năng lực của chủ đầu tư, đơn vị thi công uy tín… các bạn cần chú ý tới yếu tố này để có được một căn nhà phù hợp nhất và chất lượng tốt nhất.


Đó là những lưu ý giúp các bạn mua căn hộ chung cư mini ở Hà Nội. Hãy đảm bảo các yếu tố trên để có được một căn hộ phù hợp nhất với gia đình bạn cũng như có được một căn hộ chất lượng nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status