Chung cư mini - Chung cư giá rẻ Hà Nội ở ngay 300tr/căn, Full đồ

Pages

Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Mua chung cư mini nên chọn tầng mấy?

Chungcư mini thay nhà trọ bình dân đã và đang trở thành xu hướng tiêu dùng về nhu cầu nhà ở của nhiều gia đình. Những căn chung cư mini ở Hà Nội đã và đang được xây dựng với mật độ ngày càng cao đáp ứng nhu cầu ở của người dân. Một căn hộ chung cư mini bạn và người thân cần có lựa chọn tầng phù hợp nhất để có được một không gian sống thoải mái nhất. Vậy mua chung cư mini nên chọn tầng mấy? Hãy cùng tìm hiểu về lựa chọn tầng khi mua chung cư mini.

Mua chung cư mini nên chọn tầng mấy?

Đây là một trong những câu hỏi phổ biến của các hộ gia đình khi quyết định mua chungcư mini ở Hà Nội. Những tòa chung cư mini ở Hà Nội hiện nay đa số được xây dựng với kiến trúc giao động trong khoảng 6-10 tầng. Và việc lựa chọn tầng nào trong những tòa chung cư mini này để sinh sống là tốt nhất có lẽ các bạn cần dựa theo những tiêu chí nhất định. Khi lựa chọn tầng chung cư mini các bạn hãy chú ý tới những tiêu chí sau:

Mua chung cư mini nên chọn tầng mấy?
Lựa chọn tầng của chung cư mini theo thực tế nhu cầu của gia đình

-  Nếu gia đình bạn có người già thì tầng 1 đến tầng 3 là lựa chọn tốt nhất. Những tầng từ tầng 1 – 3 có không quá cao gây khó khăn đi lại cho người già và cũng không quá thấp gây nên những tiếng ồn cũng như ẩm thấp. Đây là những tầng tốt nhất dành cho những gia đình nào có cha mẹ già sinh sống.

-  Nếu gia đình bạn có người sợ độ cao và thích những tầng thấp thì lựa chọn tầng từ 3 tới tầng 5 là lựa chọn tốt nhất. Tại những tầng này đã không quá cao nhưng cũng có những ảnh hưởng về tiếng ồn khi ở tầng 3. Nhưng đây cũng là những lựa chọn tầng tốt nhất cho những gia đình thích tầng thấp và có thành viên sợ độ cao.

-  Những gia đình không gặp những vấn đề trên thì tầng 6 đến tầng 10 là những lựa chọn tốt nhất. Trong những tầng này thì các tầng 6, 7, 8 là những tầng đắc địa được nhiều người lựa chọn nhất.

Mua chung cư mini nên chọn tầng mấy?
Chọn tầng của chung cư mini quan trọng trong trong sinh sống của các gia đình

-  Nếu những tòa chung cư mini cao từ 10 tầng trở lên thì các bạn cũng có thể lựa chọn những tầng phía trên. Đây là những tầng không quá thấp nhưng cũng không quá cao. Thấp quá các gia đình sẽ phải chịu tiếng ồn cũng như bụi bẩn. Còn nếu cao quá không khí sẽ loãng cũng như gió ảnh hưởng tới nhu cầu đón không khí tự nhiên của gia đình bạn.

Ngoài việc chọn tầng thì các bạn hãy chú ý, theo phong thủy những căn hộ chungcư mini có hướng Đông Nam sẽ tốt hơn. Đó là những lưu ý của chúng tôi giúp các bạn có thể lựa chọn tầng trong chung cư mini mà gia đình bạn có như cầu sinh sống. Hi vọng những thông tin này hữu ích cho bạn và gia đình lựa chọn được căn hộ ưng ý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status