Chung cư mini - Chung cư giá rẻ Hà Nội ở ngay 300tr/căn, Full đồ

Pages

Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Tiêu chí “sống còn” trong các quyết định mua chung cư mini cần biết

Nhu cầu nhà ở tăng cao và những dự án chung cư mini cũng do đó tăng cao. Những tòa chung cư mini ở Hà Nội xuất hiện nhiều giải quyết các nhu cầu nhà ở của người dân. Và với những gia đình đang có nhu cầu mua nhà ở chung cư mini thì những tiêu chí “sống còn” trong các quyết định mua chung cư mini sau đây các bạn cần nắm vững và lựa chọn căn hộ ưng ý nhất với gia đình của mình.

Những tiêu chí “sống còn” trong các quyết định mua chung cư mini cần biết

Việc quyết định mua căn hộ chung cư tại những dự án chung cư mini các bạn cần đặc biệt lưu ý tới những tiêu chí sau:

Tiêu chí “sống còn” trong các quyết định mua chung cư mini cần biết
Sự tiện lợi quan trọng hơn vị trí của tòa chung cư mini

1. Thuận tiện quan trọng hơn vị trí

Đây là điều mà các gia đình cần đặc biệt quan tâm. Khi quyết định mua căn hộ chungcư mini cho nhu cầu sinh sống thì vị trí tốt chưa hẳn đã là những lựa chọn tốt nhất. Những dự án chung cư mini được xây dựng cũng như lời giới thiệu luôn nhấn mạnh tới  tiện lợi về trường học cho trẻ em, bệnh viện, chợ hay các khu vui chơi giải trí. Các bạn cần xác định những tiêu chí thuận tiện trước tiên so với vị trí. Căn hộ của gia đình bạn lựa chọn có tiền trường học cho con của bạn hay không, bạn phải mất bao nhiều thời gian di chuyển để đưa con đi học? Những thuận tiện trong nhu cầu trường học cho con các bạn nên ưu tiên hàng đầu.

Nhu cầu về sinh hoạt thường ngày như chợ, khu vui chơi, các hàng quán tại khu chung cư mà gia đình bạn lựa chọn có mang đến sự tiện lợi hay không? Chợ cách nhà bao nhiêu phút đi bộ, các khu nhà hàng, hàng quán có đảm bảo được nhu cầu của gia đình bạn không? Tất cả những điều đó các bạn phải lưu ý khi lựa chọn dự án chung cư mini cho gia đình mình.

2. Chất lượng tiện ích quan trọng hơn số lượng tiện ích

Các dự án chung cư thường sẽ có những giới thiệu nhiều tiện ích và điều đó làm hài lòng bạn và người thân. Nhưng có một điều mà bạn cần phải chú ý đó chính là chất lượng tiện ích quan trọng hơn số lượng tiện ích.

Tiêu chí “sống còn” trong các quyết định mua chung cư mini cần biết
Chất lượng tiện ích quan trọng hơn số lượng tiện ích

Các bạn cần kiểm tra những thông tin tiện ích mà chủ đầu tư cung cấp một cách chắc chắn, không nên sơ sài hài lòng với những tiện ích mà họ cung cấp mà quên đi mất chất lượng thật sự những tiện ích đó. Bạn chắc hẳn sẽ cảm thấy chán nản với tiện ích không đảm bảo chất lượng và bạn cũng khó có thể sử dụng những tiện ích đó khi sinh sống tại tòa chung cư mini đó. Do đó, hãy đảm bảo tìm hiểu kỹ chất lượng của tiện ích hơn là số lượng của tiện ích.

3. Hãy kiểm tra tất cả các thông tin chi tiết nhất

Những thông tin của chủ đầu tư đưa ra bao giờ cũng hoa mỹ và bạn cần chọn lọc, tìm kiếm và kiểm tra. Đặc biệt là những thông tin về thời gian bàn giao, chi phí mua bán, phương thức thanh toán và bàn giao. Bên cạnh đó, những thông tin về thông số kỹ thuật các bạn cũng cần chú ý để có được những lựa chọn tốt nhất.

Đó là 3 tiêu chí “sống còn” giúp bạn lựa chọn được một căn hộ chung cư mini tốt cũng như dự án chung cư mini tốt cho gia đình mình. Chúc bạn và gia đình lựa chọn được căn hộ vừa ý nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status