Chung cư mini - Chung cư giá rẻ Hà Nội ở ngay 300tr/căn, Full đồ

Pages

Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Bí quyết chọn mua chung cư mini ở Hà Nội cần biết

Mua căn hộ chung cư mini ở Hà Nội với những lựa chọn đa dạng có thể làm bạn và người thân có những “hoang mang” nhất định. Những bí quyết giúp bạn chọn mua chung cư mini ở Hà Nội sau đây sẽ là những gợi ý quan trọng cho chọn mua chung cư mini của các bạn. Khi chọn mua chung cư mini thì những bí quyết nhỏ này sẽ giúp các bạn lựa chọn được một căn hộ ưng ý nhất với những tiện lợi nhất.

Bí quyết chọn mua chung cư mini ở Hà Nội bạn nên biết

Khi chọn mua chung cư mini ở Hà Nội thì những điểm chính sau đây các bạn nên lưu ý và đây cũng là những bí quyết chọn mua chung cư mini hữu ích nhất cho các bạn trong quá trình lựa chọn tổ ấm cho gia đình mình.

Bí quyết chọn mua chung cư mini ở Hà Nội cần biết
Hãy chú ý tới vị trí của chung cư mà bạn muốn mua

1. Lựa chọn vị trí của dự án

Tại Hà Nội hiện nay có rất nhiều những dự án chung cư mini với những vị trí tốt. Nhưng bạn cũng cần lưu ý rằng bạn lựa chọn những căn hộ chung cư với vị trí thuận tiện nhất cho gia đình mình chứ không nhất định phải là trung tâm. Nơi làm việc của bạn và của người thân như thế nào cũng như trường học của con của bạn sẽ ở đâu bạn hãy cân nhắc tới điều đó để lựa chọn những vị trí tốt nhất. Hãy nhớ rằng không phải trung tâm sẽ là tốt nhất nhưng cũng không phải cứ là ngoại thành thì sẽ rẻ nhất.

2. Lựa chọn chủ đầu tư uy tín

Các bạn cần chú ý tới điều này vì nó sẽ ảnh hưởng tới các tiện ích mà bạn sẽ được hưởng khi sinh sống tại các tòa chung cư mini mà mình mua. Lựa chọn nhà đầu tư uy tín cũng sẽ đảm bảo được chất lượng công trình cũng như tiến độ và bàn giao căn hộ cho bạn. Bàn giao căn hộ sớm sẽ giúp bạn giảm thiểu đi nhiều những chi phí không cần thiết.

3. Chú ý tới những tiện ích của chung cư mini

Những căn hộ mà gia đình bạn lựa chọn phải đảm bảo những điều này để có được những chất lượng cuộc sống tốt nhất:

-Hãy đảm bảo lựa chọn căn hộ chung cư mini có hệ thống an ninh tốt. Hệ thống an ninh tốt là điều quan trọng nhất đảm bảo an toàn cho bạn và người thân.

-Hệ tống cứu hỏa đạt chuẩn chất lượng và được kiểm tra thường xuyên.

-Thang máy, thang bộ tốt và đảm bảo được sự thuận tiện cho nhu cầu di chuyển của bạn và người thân.

-Tòa chung cư mini đó phải có chỗ để xe, bạn cần phải tìm hiểu chắc chắn điều này.

-Gần giao thông cũng như có thể thuận tiện trong bôn bán và sinh hoạt.

Quan tâm tới những tiện ích mà bạn sẽ được thụ hưởng

4. Lựa chọn hướng nhà và tầng

Theo như các nghiên cứu thì hướng nhà của người Việt đó là hướng Đông Nam. Hướng nhà này đón nắng tốt cũng như mang đến những tiện ích phong thủy tốt cho gia chủ.

Đối với tầng của căn hộ chung cư mini thì các bạn có thể lựa chọn những căn nhà ở các tầng trung và nên tránh những tầng 4 và 13 vì theo phong thủy điều này sẽ không tốt.

Đó là những bí quyết giúp các bạn lựa chọn mua căn hộ chung cư mini ở Hà Nội tốt nhất và đảm bảo nhất. Hãy căn cứ vào những điều này để có được một căn hộ chất lượng và phù hợp nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status