Chung cư mini - Chung cư giá rẻ Hà Nội ở ngay 300tr/căn, Full đồ

Pages

Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Những lưu ý về vị trí và cơ sở hạ tầng của chung cư mini bạn cần biết

Khi có quyết định mua nhà và những căn hộ chung cư mini là những lựa chọn tốt nhất cho khả năng tài chính của bạn và gia đình thì các bạn cần có những điều cần lưu ý. Khi chọn mua chung cư mini các bạn cần chú ý tới vị trí cũng như những cơ sở hạ tầng của dự án chung cư đó. Vậy những lưu ý về vị trí và cơ sở hạ tầng của chung cư mini bạn cần biết là gì hãy cùng tìm hiểu nhé!

1.Những lưu ý về vị trí của chung cư mini

Về vị trí của các tòa chung cư mini các bạn cũng cần có những lựa chọn đảm bảo sự phù hợp với gia đình mình. Trên địa bàn mà bạn định mua có những dự án nào và những dự án đó có những vị trí như thế nào, có thuận tiện giao thông cũng như những điểm về giáo dục cho con của bạn, nhà trẻ, trường học và siêu thị, bệnh viện ra sao. Hãy đảm bảo bạn tìm hiểu hết những điều đó.

hạ tầng chung cư mini
Hãy đảm bảo vị trí tốt nhất cho di chuyển của gia đình bạn

Theo các chuyên gia về nhà ở thì bạn nên lựa chọn những căn hộ chung cư mini cách nơi con của bạn học không quá 5km, cách chỗ làm của bạn cũng không quá xa và qaun trọng nhất đó là bạn cần phải lựa chọn nơi mà giao thoa về đi lại cho trường học cũng như nơi bạn làm việc để đảm bảo thuận tiện nhất.

2. Những lưu ý về cơ sở hạ tầng của chung cư mini

Những yếu tố về cơ sở hạ tầng sau đây các bạn cần đặc biệt chú ý khi lựa chọn những căn hộ chung cư mini cho gia đình mình nhé!

- Những cơ sở hạ tầng đảm bảo chất lượng cuộc sống của gia đình bạn. Những cơ sở hạ tầng như trường học, bệnh viện, chợ , các khu vực hàng quán và các dịch vụ khác phải được đảm bảo gần hoặc thuộc khuôn viên mà tòa chung cư mini của gia đình bạn sinh sống. Những điều cơ bản nhất này các bạn hãy chú ý để đảm bảo cho gia đình mình những tiện lợi nhất khi sinh sống.

-Hệ thống nước sạch, cảnh quan môi trường xung quanh khu vực của chung cư mini mà gia đình bạn sinh sống như thế nào, có đảm bảo xanh, sạch, đẹp hay không. Không khí có trong lành hay không và môi trường sống có thông thoáng hay không là những điều mà các bạn cần lưu ý để gia đình mình có được một chất lượng cuộc sống tốt nhất.

-Hạ tầng văn hóa bao gồm những cụm dân cư xung quanh có dân trí như thế thế nào, điều này ảnh hưởng tới môi trường sống cũng như ảnh hưởng tới chất lượng giáo dục của con cái bạn.

-Những hạ tầng về văn hóa khác như văn hóa tâm linh có được đảm bảo, những hạ tầng khác về hồ bơi, sân chơi trẻ em, các khu thể dục thể thao…hãy đảm bảo căn nhà của bạn thuận tiện nhất với những điều này.

tiện ích chung cư mini
Tiện ích của các căn nhà chung cư mini cần phải có

- An ninh phải được đảm bảo trong toàn khu vực mà gia đình bạn sinh sống chứ không chỉ riêng mỗi tòa nhà của bạn sống.

- Phí sinh hoạt tại tòa chung cư mini đó có đắt hay không, có tiện lợi hay không và ban quản lý xử lý các vấn đề có nhanh hay không các bạn cũng cần lưu ý tìm hiểu.

Để có được một nơi “can cư lạc nghiệp” tốt các bạn cần tìm hiểu những tiêu chí quan trọng về vị trí cũng như những cơ sở hạ tầng của chung cư mini mà gia đình mình có quyết định sinh sống. Chúc các bạn lựa chọn được một căn hộ chung cư mini đẹp và ưng ý nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status