Chung cư mini - Chung cư giá rẻ Hà Nội ở ngay 300tr/căn, Full đồ

Pages

Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

Chung cư mini Trường Chinh vị trí đắc địa cho những nhu cầu nhà ở

Một trong những chung cư mini nằm trong khu vực nội thành có những tiện lợi cho người dân ở Hà Nội đó là chung cư mini Trường Chinh. Chung cư có vị trí tốt, nằm ngay tại khu vực trung tâm của quận Thanh Xuân. Những tiện ích của chung cư cũng như những thiết kế nhà ở mang đến những chất lượng tốt nhất cho những căn hộ của chung cư mini Trường Chinh. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết nhất về vị trí cũng như những diện tích và thiết kế của chung cư Trường Chinh và có cho mình những quyết định tài chính tốt nhất nhé!

Chung cư mini Trường Chinh được nằm trên một vị trí đắc địa củ khu vực quận Thanh Xuân và chung cư cũng nằm ngay trên con đường Trường Chinh hiện đã được mở rộng. Ngoài ra, chung cư cũng giao với Lê Trọng Tấn và  đường Hoàng Văn Thái,… tiện lợi cho người dân di chuyển.
Chung cư mini Trường Chinh vị trí đắc địa cho những nhu cầu nhà ở
Chung cư mini Trường Chinh vị trí đắc địa cho những nhu cầu nhà ở
Vị trí đắc địa của chung cư mini Trường Chinh

Ngoài ra, Chung cư mini Trường Chinh cũng là một trong những chung cư gần với các trường Đại học lớn của Việt Nam như Đại học Thủy Lợi, Đại học Y hay Đại học Bách Khoa… và cũng gần các bệnh viện lớn như bện viện Y Hà Nội, bệnh viện Bạch Mai.
Đó là về vị trí đắc địa của chung cư Trường Chinh. Ngoài tiện ích về vị trí thì chung cư cũng có những điểm vô cùng nổi bật khác mà các bạn cần lưu lý. 

Tiện ích chung cư mini Trường Chinh

- Chung cư mini Trường Chinh là một dự án xây dựng lớn với diện tích đất rộng 250m2 và được thiết kế 9 tầng nhà. Mỗi một mặt sàn được thiết kế 4 căn hộ và chung cư này dành riêng 1 tầng để làm nhà để xe. 

Thiết kế độc đáo trong các căn hộ có diện tích vừa phải

- Chung cư mini Trường Chinh được trang bị đầy đủ hệ thống thang máy, thang bộ và các hệ thống phòng cháy chữa cháy khác đảm bảo an toàn cho người dân sinh sống trong khu vực. 

- Có rất nhiều những lựa chọn căn hộ cho các gia đình và các cá nhân. Diện tích từ 48-55m2 mang đến cho các gia đình những lựa chọn tốt nhất về nhu cầu nhà ở.

- Thiết kế phòng trong căn hộ cũng vô cùng độc đáo, các căn hộ được thiết kế với 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh kèm theo ban công và nhà bếp tương đối rộng. 

- Nội thất bàn giao cũng thuộc những dòng nhập khẩu chất lượng. Sàn gỗ và những tủ bếp, đồ nội thất cơ bản được xây dựng bằng gỗ nhập khẩu đảm bảo chất lượng tốt nhất và phù hợp với nhu cầu cũng như khí hậu tại Việt Nam. 

- Không gian sang trọng trong căn hộ cùng những hệ thống bảo vệ đảm bảo an toàn cho người dân sinh sống trong tòa nhà là những đảm bảo của chung cư mini này.

Trên đây là những tiện ích về vị trí cũng như những tiện ích khác của chung cư mini Trường Chinh. Những thông tin về chung cư này chúng tôi sẽ tiếp tục gửi tới các bạn trong những nội dung tiếp theo. Hi vọng có thể giúp các bạn có thể có những thông tin cần thiết nhất cho các quyết định đầu tư của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status