Chung cư mini - Chung cư giá rẻ Hà Nội ở ngay 300tr/căn, Full đồ

Pages

Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Chung cư mini ở Hoàng Hoa Thám đáng mua nhất

Chung cư mini ở Hà Nội đang được xây dựng nhiều, giúp khách hàng có những lựa chọn đa dạng về vị trí cũng như giá cả. Những căn hộ chung cư mini ở Hoàng Hoa Thám với những tiện ích về vị trí, diện tích và tiện ích nội khu đang là tâm điểm chú ý của nhiều người có nhu cầu nhà ở. Những căn hộ chung cư mini ở Hoàng Hoa Thám đáng mua nhất sẽ giúp các bạn có thêm những lựa chọn an cư cho gia đình mình.

Chung cư mini ở Hoàng Hoa Thám đáng mua nhất

Hai dự án chung cư mini trên trục đường Hoàng Hoa Thám được nhiều người chú ý bởi đây là hai dự án thuộc trung tâm có mức giá hợp lý nhất. Những thông tin chi tiết về hai dự án như sau:

1. Chung cư mini Ngọc Hà – 173 Hoàng Hoa Thám

Chung cư mini ở Hoàng Hoa Thám đáng mua nhất
Chung cư mini ở Hoàng Hoa Thám đáng mua nhất
Một trong những điểm thu hút khác của chung cư Ngọc Hà chính là dự án có vị trí tốt, gần các bệnh viện, trường học, gần chợ Ngọc Hà và cũng có những tuyến xe buýt tiện lợi.

Về diện tích, chung cư Ngọc Hà có tổng diện tích gần 200m2, thiết 7 tầng với 1 thang máy và 1 thang bộ. Mỗi một mặt sàn tại chung cư Ngọc Hà được xây dựng 3 căn hộ, diện tích mỗi căn từ 49 – 52m2, giá bán từ 900 triệu đến hơn 1 tỷ đồng. Đây là một trong những dự án nhà ở chung cư mini tiện lợi nhất và được đánh giá tốt nhất tại khu vực Hoàng Hoa Thám.

2. Chung cư mini 191 Hoàng Hoa Thám

Chung cư tọa lạc tại vị trí 191 Hoàng Hoa Thám và cũng như chung cư Ngọc Hà, chung cư 191 Hoàng Hoa Thám cũng có vị trí vô cùng thuận tiện, giao thông đi lại tốt, giao thông công cộng cũng tiện lợi và cũng gần những khu vực trừơng học, bệnh viện, công viên, chợ… do đó đây cũng là một trong những dự án được nhiều người dân tìm kiếm.

Chung cư mini ở Hoàng Hoa Thám đáng mua nhất
Chung cư mini ở Hoàng Hoa Thám đáng mua nhất
Chung cư 191 Hoàng Hoa Thám được xây dựng với diện tích khá lớn, mặt sàn được thiết kế đa dạng với các căn hộ có từ 1 đến 2 phòng ngủ. Diện tích của căn hộ tại chung cư này từ 40 – 48m2. Mỗi một căn hộ đều được thiết kế theo đúng quy chuẩn đảm bảo an toàn cũng như tiện lợi cho người sử dụng.

Đây là một trong những dự án được nhiều người chú ý, mức giá của các căn hộ từ 850 triệu đến 1.250 triệu đồng.

Với hai dự án chung cư mini này, Hoàng Hoa Thám đã và đang là nơi đầu tư tốt cũng như nơi sinh sống an lành cho người dân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status