Chung cư mini - Chung cư giá rẻ Hà Nội ở ngay 300tr/căn, Full đồ

Pages

Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Chung cư mini giá rẻ phát triển mạnh nhưng vẫn khan hiếm

Chung cư mini những năm gần đây được đặc biệt chú trọng và phát triển với tốc độ cao. Những dự án chung cư được mở bán ngày càng nhiều nhưng so với tình hình chung thì những chung cư mini hiện nay vẫn là chưa đủ cho thị trường. Chung cư mini giá rẻ phát triển nhanh và mạnh nhưng vẫn khan hiếm là vì sao? Hãy cùng tìm hiểu nhu cầu thị trường nhà ở căn hộ giá rẻ này và có những câu trả lời cần thiết nhất.

Chung cư mini giá rẻ phát triển mạnh nhưng vẫn khan hiếm

Từ năm 2015 đến nay, thị trường chung cư mini có nhiều biến động. Phân khúc thị trường nhà ở bình dân được chú trọng và mang đến nhiều những lựa chọn cho các hộ gia đình có thu nhập trung bình thậm chí là thu nhập thấp. Nhưng với những sự phát triển đang trên đà tăng của các dự án chung cư mini hiện nay nhưng vẫn gặp phải vấn đề khan hiếm là vì đâu?

Chung cư mini giá rẻ phát triển mạnh nhưng vẫn khan hiếm
Các nhà đầu tư nên tập trung chất lượng

Chung cư mini giá rẻ có nhiều nhưng thực sự để có chất lượng đáp ứng được nhu cầu của người dân thì lại không phải là nhiều. Nhiều nhà đầu tư bắt đầu nhảy vào thị trường nhà ở này với hi vọng đẩy mạnh các dự án nhà ở của mình nhưng lại không thật sự chú trọng và phát triển chất lượng. Những căn hộ chung cư ra đời nhiều nhưng những căn hộ đạt yêu cầu của người dân lại chưa thật sự là nhiều.

Trong khi chung cư mini với diện tích đa dạng và những tiện ích đảm bảo nhu cầu sinh sống cho người dân cùng với mức giá trung bình đã và đang khan hiếm thật sự. Những căn hộ đảm bảo yếu tố này lại không có nhiều và khi những đơn vị uy tín xây dựng xong họ cũng có những chiến lựơc bán hàng tốt, những căn hộ như vậy thường được bán hết ngay.

Do đó, phân khúc thị trường nhà ở chung cư mini giá rẻ vẫn còn đang là một thị trường tiềm năng với những chủ đầu tư chú trọng vào chất lượng. Những căn hộ nhỏ, hay siêu nhỏ nhưng không đảm bảo nhu cầu sống của người có nhu cầu mua nhà hiện nay còn nhiều. Do vậy, đây là những lý do khiến chung cư mini giá rẻ với chất lượng tốt vẫn còn khan hiếm.

Chung cư mini giá rẻ phát triển mạnh nhưng vẫn khan hiếm
Nhu cầu nhà ở chung cư mini giá rẻ đang tăng cao


Trong thời gian gần đây, thị trường nhà ở chung cư mini đang có những bước chuyển lớn. Các nhà đầu tư bắt đầu những dự án quy mô vừa phải và tập trung mạnh vào phân khúc này. Vì vậy, nhiều hộ gia đình đang đứng trước những cơ hội an cư khá lớn với mức giá phù hợp nhất. Những thông tin chi tiết hơn về những nhận định và đánh giá về thị trường chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật trong những nội dung tiếp theo. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status