Chung cư mini - Chung cư giá rẻ Hà Nội ở ngay 300tr/căn, Full đồ

Pages

Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Chung cư mini ở Thanh Xuân dưới 1 tỷ full nội thất

Chung cư mini full nội thất đã và đang trở thành xu hướng xây dựng của các chủ đầu tư. Những căn hộ chung cư mini có giá thành thấp với những thiết kế phù hợp cho các gia đình có thu nhập trung bình. Những căn hộ chung cư mini full nội thất tại quận Thanh Xuân được giới thiệu với mức giá dưới 1 tỷ đồng vô cùng hấp dẫn. Chung cư mini ở Thanh Xuân dưới 1 tỷ full nội thất là những căn hộ thuộc dự án nào, hãy cùng tìm hiểu những dự án chung cư mini Hà Nội này.

Những dự án chung cư mini ở Thanh Xuân có giá dưới 1 tỷ full nội thất vô cùng đa dạng nhưng nổi bật lên với 3 dự án sau:

1. Dự án chung cư mini Khương Hạ - Thanh Xuân

Chung cư mini ở Thanh Xuân dưới 1 tỷ full nội thất
Chung cư mini Khương Hạ - Thanh Xuân

Dự án chung cư mini Khương Hạ là một trong những dự án chung cư mini có vị trí trung tâm quận Thanh Xuân. Dự án được đánh giá là một trong những nơi sinh sống tốt nhất bởi giao thông thuận lợi, hạ tầng cơ sở tốt, khu dân trí cao.

Chung cư mini Khương Hạ được thiết kế xây dựng 10 tầng nhà trong đó có 1 tầng để xe. Dự án được xây dựng với nhiều diện tích căn hộ khác nhau từ 35m2 – 48m2 – 48,5m2 – 52m2 – 56m2. Mức giá đề xuất cho từng căn hộ từ 850 triệu đến 960 triệu full nội thất.

2. Dự án chung cư mini Vũ Tông Phan – Thanh Xuân

Dự án chung cư mini Vũ Tông Phan cũng là một trong những dự án thu hút được nhiều người dân bởi khu dân cư sinh sống tại đây có mức dân trí cao, đi lại thuận tiện và vô cùng thích hợp cho những gia đình có thu nhập trung bình sở hữu nhà ở.

Chung cư mini ở Thanh Xuân dưới 1 tỷ full nội thất
Chung cư mini Vũ Tông Phan full nội thất

Chung cư Mini Vũ Tông Phan được thiết kế 8 tầng với 7 tầng dân sinh và 1 tầng để xe. Các căn hộ tại chung cư mini Vũ Tông Phan có nhiều diện tích khác nhau từ 25m2, 33m2, 35m2, 41m2, 48m2, 55m2, 59m2. Mức giá đề xuất cho các căn hộ từ 390 triệu đến 970 triệu, full nội thất.

3. Dự án chung cư mini Kim Giang – Thanh Xuân

Chung cư mini Kim Giang là một dự án chung cư xây dựng với view đẹp nhất trong hệ thống chung cư mini ở Hà Nội. Dự án được xây dựng với thiết kế hiện đại và đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật cao.

Chung cư mini ở Thanh Xuân dưới 1 tỷ full nội thất
Chung cư mini Kim Giang đầy đủ nội thất

Chung cư mini Kim Giang được thiết kế với 8 tầng, 13 căn hộ cho một mặt sàn, tổng số căn hộ được cung cấp là 130 căn. Thiết kế đa dạng với các diện tích từ 33,5m2 - 51m2. Mức giá đề xuất cho những căn hộ tại chung cư Kim Giang từ 600 triệu đến 1 tỷ đồng, full nội thất.

Trên đây là 3 dự án chung cư mini ở Thanh Xuân với mức giá dưới 1 tỷ full nội thất. 3 dự án này thu hút được nhiều sự chú ý của người dân bởi đây đều là những nơi sinh sống tốt nhất với hệ thống hạ tầng cơ sở đảm bảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status