Chung cư mini - Chung cư giá rẻ Hà Nội ở ngay 300tr/căn, Full đồ

Pages

Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Cách chọn mua chung cư mini tốt vừa túi tiền

Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang dần ấm lên thì những dự án chung cư mini đang được đặc biệt chú ý. Những dự án chung cư mini có nhiều ưu điểm trong đó có ưu điểm về chi phí phù hợp với đại đa số người dân có mức thu nhập trung bình trở lên. Nhưng đối với các dự án chung cư mini hiện nay cũng có nhiều những lựa chọn, để đảm bảo các gia đình có được một căn hộ chung cư mini vừa túi tiền nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng, hãy tham khảo những cách chọn mua chung cư mini sau đây.

Cách chọn mua chung cư mini tốt vừa túi tiền

Với sự phát triển của các dự án chung cư mini hiện nay và mức giá của các dự án đang dần được đẩy lên thì việc lựa chọn những chung cư mini vừa tiền nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng là đòi hỏi của các gia đình. Sau đây là những cách các bạn có thể giúp các bạn lựa chọn được những căn hộ chung cư mini tốt và giá rẻ:

Cách chọn mua chung cư mini tốt vừa túi tiền 
Chọn mặt gửi vàng với những chủ đầu tư có năng lực 

1. Chọn mặt gửi vàng

Tiêu chí “chọn mặt gửi vàng”  có nghĩa là các bạn nên chú ý tới năng lực của chủ đầu tư. Những tiêu chí giúp bạn lựa chọn một chủ đầu tư tốt như sau:

-  Kinh nghiệm xây dựng và quản lý những dự án trước đó. Đây là một trong những điều chính minh được kinh nghiệm đầu tư và trách nhiệm của chủ đầu tư với các dự án.

-  Gía bán có sát với thị trường hay không? Một chủ đầu tư có kinh nghiệm và có năng lực chắc chắn sẽ không tăng giá bán những căn hộ chung cư mini của mình bằng những chiêu thức rẻ tiền. Tuy vậy, các bạn cũng cần phải chú ý tới mức giá bán trên hợp đồng với giá thị trường.

-  Lựa chọn những chủ đầu tư trực tiếp bán chung cư mini của mình, không nên lựa chọn những căn hộ được giao bán bởi bên thứ 3. Nếu các bạn mua nhà bằng một bên thứ 3 các bạn sẽ phải mất thêm chi phí cho những điều đó.

-  Chủ đầu tư được các ngân hàng hỗ trợ. Các bạn nên tin tưởng vào nhận định đầu tư của các chủ ngân hàng, nếu các ngân hàng lựa chọn hỗ trợ thì các bạn cũng có thể yên tâm về chủ đầu tư cũng như năng lực của họ.

2. Lựa chọn kết cấu hạ tầng

Trong kết cấu hạ tầng có rất nhiều những tiêu chí mà các bạn cần chú ý, những điều này sẽ ảnh hưởng tới chất lượng căn hộ chung cư của gia đình bạn cũng như mức giá và tiện ích mà bạn được thụ hưởng.

-  Vị trí của tòa chung cư mini đó có thuận lợi đi lại, di chuyển trong thành phố cũng như ra bên ngoài hay không? Yếu tố thuận lợi di chuyển là yếu tố quan trọng các bạn cần chú ý. Những chung cư có vị trí đẹp thường có mức giá cao hơn so với những chung cư khác, nhưng đổi lại sự tiện lợi về di chuyển, các bạn cũng nên cân nhắc kỹ vấn đề này.

Cách chọn mua chung cư mini tốt vừa túi tiền
Lựa chọn những khu dân cư văn minh

-  Những hạ tầng dân sinh, công cộng: Tòa chung cư mini đó có hệ thống nước sạch hay không, có gần trường, trạm y tế, bệnh viện hay không, có thuận tiện về chợ cũng như các hệ thống quán xá hay không? Các bạn nên cân nhắc kỹ tới vấn đề này để lựa chọn được những căn hộ có chất lượng sống tốt nhất.

-  Trình độ văn hóa quanh khu vực dân cư đó như thế nào? Được sống trong môi trường văn minh sẽ tốt hơn rất nhiều cho sự phát triển của con cái. Hãy cân nhắc tới điều đó khi lựa chọn mua chung cư mini.

-  Tòa chung cư mini có nhiều phụ phí hay không? Những tòa chung cư có quá nhiều phụ phí các bạn nên tránh xa. Hãy lựa chọn những toàn có mức phí phù hợp cũng như hợp lý.

Đó là những cách giúp các bạn lựa chọn được một căn hộ chung cư mini tốt với mức giá tốt nhất. Chúc các bạn lựa chọn được những dự án chung cư tốt nhất với mức giá hợp lý nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status