Chung cư mini - Chung cư giá rẻ Hà Nội ở ngay 300tr/căn, Full đồ

Pages

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Chung cư mini vẫn hút khách

Theo nguồn tin từ một website nhà đất thì trong thời gian qua những thông tin về chung cư mini đăng tải trên web có nhiều lượt truy cập, nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng. Có thể thấy rõ số lượng khách truy cập tìm hiểu về chung cư mini trên trang đang ngày càng tăng lên. Đặc biệt những căn hộ có diện tích 25-60m2 với mức giá 450-700 triệu đồng rất hút khách.

Chung cư mini vẫn hút khách
Qua khảo sát thì tại các khu vực có nhiều chung cư mini ở Hà Nội như Thanh Xuân, Đống Đa, Cầu Giấy hầu như đều không còn căn hộ trống, còn chỗ thì cũng đã có người thuê kín.

Chủ một căn hộ chung cư mini tại Đống Đa cho biết rằng gia đình chị mua căn hộ ở đây cũng đã được 1 năm với giá hơn 1 tỷ đồng. Vì là gia đình trẻ nên vấn đề tài chính cũng chưa ổn định lắm. 2 vợ chồng cùng 1 bé thì căn hộ với diện tích và tầm tiền như vậy cũng rất phù hợp với tình hình gia đình chị bây giờ.

Anh Minh chia sẻ anh có mua căn hộ mini trên Cầu Giấy cũng đã gần 1 năm. Hiện tại gia đình anh có bán lại cũng không lo bị mất giá hoặc có cho người khác thuê lúc nào cũng có khách hỏi thuê phòng.
Khảo sát tình hình tại một số sàn giao dịch bất động sản tại các điểm tập trung nhiều dự án chung cư mini tại Hà Nội thời gian qua cho thấy rằng nhu cầu của khách hàng tìm kiếm thông tin về các căn hộ, dự án chung cư mini hiện đang có xu hướng gia tăng.

Qua trao đổi với báo chí về vấn đề này, ông Nguyễn Đình Tùng – GĐ Công ty TNHH BĐS và DV địa chính Hà Nội cho biết thêm thị trường bất động sản có dấu hiệu đi xuống nên phân khúc chung cư mini cũng gặp không ít những khó khăn. Thế nhưng vượt qua tình trạng này thì các căn hộ chung cư mini vẫn tìm được nguồn khách hàng riêng của mình.

Trao đổi với PV về vấn đề này, ông Nguyễn Đình Tùng – Giám đốc Công ty TNHH Bất động sản và DV địa chính Hà Nội (Hà Nội Land) cho biết, cùng với sự đi xuống của thị trường bất động sản thì các căn hộ chung cư mini cũng gặp không ít khó khăn nhưng vẫn tìm được nguồn khách hàng của mình.

>>> Chung cư mini Cầu Giấy - Xuân Thủy hơn 500tr

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status