Chung cư mini - Chung cư giá rẻ Hà Nội ở ngay 300tr/căn, Full đồ

Pages

Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Chung cư mini cho thuê dần thay thế phòng trọ

Đầu năm 2016, thị trường bất động sản và người mua hay thuê nhà tại Hà Nội choáng váng khi khi lần đầu tiên được mục sở thị dự án chung cư mini cho thuê có chủ đầu tư là công ty Lê Thành ra mắt.

Chung cư mini cho thuê dần thay thế phòng trọ
Chung cư mini cho thuê dần thay thế phòng trọ
Dự án chung cư mini cho thuê bao gồm 125 căn hộ có diện tích 19m2/căn nhưng vẫn bảo đảm đầy đủ các tiện ích khác với mức giá cho thuê chỉ 1,5 triệu đồng/tháng. Trước khi bắt đầu ở thì người thuê nhà chỉ cần đặt cọc trước 1 tháng tiền nhà. Với giá tiền này tương đương, có khi còn rẻ hơn việc thuê phòng trọ ở bên ngoài. Điều này đã đánh đổ tất cả mọi suy nghĩ về việc cho thuê chung cư mini từ trước đến nay.

Nhận được những tín hiệu đáng mừng từ thị trường và phần nào đáp ứng nhu cầu thuê nhà của rất nhiều đối tượng có mức thu nhập thấp và trung bình chưa có nhà, chủ đầu tư tiếp tục cho xây dựng và cho thuê 175 căn hộ khác nữa. Vào tháng 5 công ty cũng tiến hành khởi công dự án mới với hơn 1860 căn hộ mini cho thuê và đảm bảo mức giá rẻ tương tự.

Ngoài ra, nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao về nhà ở cho các lao động nhập cư và những người có thu nhập thấp, thị trường bất động sản Hà Nội chứng kiến sự xuất hiện của nhiều sản phẩm mới khác. Điển hình là các dự án căn hộ với hợp đồng cho thuê dài hạn đến 6 năm, 12 và 18 năm, cùng một số các chung cư cho thuê dài hạn lên đến 49 năm tại một số các dự án khác.

>>> Chung cư mini Xuân Thủy chỉ từ 500tr/căn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status