Chung cư mini - Chung cư giá rẻ Hà Nội ở ngay 300tr/căn, Full đồ

Pages

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Mua chung cư mini đảm bảo an toàn PCCC ở đâu tại Hà Nội?

Vấn đề an toàn PCCC tại các tòa nhà chung cư cao tầng nói chung và chung cư mini nói riêng đang là tiêu điểm trên các mặt báo thời gian qua. Báo "Chungcumini.vn" hôm nay sẽ mách bạn chọn mua căn hộ mini vừa có hệ thống PCCC đạt chuẩn, vừa có sổ hồng riêng từng căn.

Là đơn vị đai đầu trong phân khúc chung cư mini tại Hà Nội, cả về kinh nghiệm và thời gian hoạt động, Công ty CP Minh Đại Lộc đã xây dựng chung cư mini từ năm 2008 đến nay. Chủ đầu tư này đã bàn giao và đưa vào vận hành hơn 30 dự án tại các quận Bắc Từ Liêm và Tây Hồ.

Điều đáng nói, mặc dù là đơn vị đã có kinh nghiệm và có mối quan hệ trên thị trường, thế nhưng đây lại là đơn vị duy nhất tuân thủ về trật tự xây dựng cũng như tuân thủ nghiêm ngặt các điều kiện về an toàn PCCC.

Thực tế nghiệm thu an toàn PCCC tại chung cư mini Minh Đại Lộc 1 nằm trong ngõ 163 đường Đông Ngạc, tòa nhà đã đi vào vận hành 3 năm nay, người dân sinh sống ở đây rất yên tâm và tin tưởng chủ đầu tư:

Chứng nhận an toàn PCCC tại công trình CCMN Minh Đại Lộc
Chứng nhận an toàn PCCC tại công trình CCMN Minh Đại Lộc 

Chứng nhận an toàn PCCC tại công trình CCMN Minh Đại Lộc

Chứng nhận an toàn PCCC tại công trình CCMN Minh Đại Lộc
Chứng nhận an toàn PCCC chung cư mini Minh Đại Lộc 1


GPXD chung cư mini Minh Đại Lộc 1
GPXD chung cư mini Minh Đại Lộc 1
Chị Hoa- P201 chung cư mini Minh Đại Lộc 1 cho biết: Với số tiền tích lũy ít ỏi nên vợ chồng mình cũng rất vất vả khi tìm nơi an cư tại thủ đô, với người khác thì vài trăm triệu có thể là số tiền nhỏ, nhưng với vợ chồng mình đó là cả một tài sản lớn, tích lũy hàng chục năm mới có được bấy nhiêu nên mình rất cẩn thận tìm hiểu và đi xem rất nhiều nơi. Cuối cùng đã lựa chọn và đặt niềm tin vào Công ty CP Minh Đại Lộc, đơn vị này làm ăn rất uy tín, tiến độ xây dựng rất nhanh, tiến độ làm sổ còn nhanh hơn bởi sau 3 tháng từ lúc về ở thì chủ đầu tư đã tách xong sổ và bàn giao cho cư dân rồi. Vấn đề an toàn PCCC cũng được chủ đầu tư làm rất nghiêm túc, có công an PCCC đến nghiệm thu và tập huấn tận nơi cho cư dân. Có lẽ chắc chỉ có duy nhất chủ đầu tư này tại Hà Nội làm ăn nghiêm chỉnh và có uy tín.

Trao đổi với PV báo "Chungcumini.vn", đại diện Công ty CP Minh Đại Lộc _ Anh Đức Quân cho biết: Để phát triển bền vững trong bối cảnh nền kinh tế thị trường cạnh tranh khốc liệt và hội nhập sâu rộng như hiện nay, không còn cách nào khác ngoài việc chủ đầu tư phải làm ăn uy tín và được khách hàng tin tưởng. Khách hàng ngày càng thông minh, họ bỏ ra số tiền tích lũy bằng chính công sức và mồ hôi của họ nên không có chuyện "chọn bừa" hoặc "gật đầu cho qua", chính vì thế mỗi hạng mục tại mỗi công trình chung cư mini Minh Đại Lộc đều được chúng tôi hoàn thiện tỉ mỉ, chính xác và an toàn nhất. Quyền lợi của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu trong quá trình hoạt động kinh doanh của đơn vị!

Được biết, hiện đơn vị đang tiếp tục chào bán 2 dự án chung cư mini Minh Đại Lộc 5 và chung cư mini Minh Đại Lộc 6 tại phường Đông Ngạc và phường Thụy Phương quận Bắc Từ Liêm. Các căn hộ có diện tích nhỏ gọn và đa dạng, dao động từ 32m2-35m2-42m2-45m2, thiết kế 1-2 phòng ngủ, giá bán chỉ từ 500tr-555tr-700tr-770tr/căn. Giá bán đã gồm phí làm sổ và nội thất cơ bản, khách hàng có nhu cầu mua căn hộ mini của Công ty CP Minh Đại Lộc có thể liên hệ trực tiếp số HOTLINE chủ đầu tư: 0916.186.225

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status