Chung cư mini - Chung cư giá rẻ Hà Nội ở ngay 300tr/căn, Full đồ

Pages

Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Cơ hội mua nhà giá rẻ khu vực Bắc Từ Liêm của gia đình trẻ

Cơ hội an cư của các gia đình trẻ chưa bao giờ là lớn đến như vậy khi mà hàng loạt dự án chung cư mini giá rẻ Bắc Từ Liêm chính thức mở bán với mức giá chỉ từ 450tr-900tr/căn.\

Căn  hộ mini với đầy đủ tiện nghi
Căn  hộ mini với đầy đủ tiện nghi
Là đơn vị đã có kinh nghiệm và uy tín trên thị trường BĐS Hà Nội, Công ty CP Minh Đại Lộc đã xây dựng và bàn giao hơn 20 dự án tại khu vực Bắc Từ Liêm từ năm 2008 đến nay. Mỗi dự án của đơn vị mở bán đều được khách hàng đón nhận "nồng nhiệt", dự án mở bán đến đâu hết đến đó.

Thời điểm cuối năm 2017, 2 dự án của đơn vị là chung cư mini Minh Đại Lộc 5 và chung cư mini Minh Đại Lộc 6 đã chính thức mở bán. Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 30-32m2 với giá bán chỉ từ 450tr-550tr/căn, căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 43m2-45m2, giá bán chỉ từ 650tr/căn.

Được đánh giá là có giá bán vừa túi tiền với người lao động có thu nhập thấp và trung bình nên các dự án của Công ty CP Minh Đại Lộc có tỷ lệ hấp thụ rất tốt. Hơn nữa, chủ đầu tư cũng đã kết nối được với ngân hàng để cho khách hàng vay mua nhà và trả góp trong vòng 10-20 năm. Do đó, chỉ cần số tiền mặt khoảng 200-300 triệu, người mua nhà đã hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ mini ưng ý, vừa túi tiền.
Thiết kế căn hộ nhỏ gọn nhưng tiện dụng
Thiết kế căn hộ nhỏ gọn nhưng tiện dụng
Các căn hộ mini của Công ty CP Minh Đại Lộc đều đã tách được sổ hồng riêng từng căn, khách hàng hoàn toàn yên tâm về mặt pháp lý khi lựa chọn căn hộ. Khác hẳn với các dự án khác trong nội đô chỉ làm được sổ đỏ chung cho cả tòa nhà, người sở hữu căn hộ không có quyền sở hữu riêng, khi xảy ra tranh chấp sẽ gặp phải rủi ro rất lớn.

Vị trí dự án: Chung cư mini Minh Đại Lộc 5&6 được xây dựng tại phường Đông Ngạc và phường Thụy Phương thuộc địa phận quận Bắc Từ Liêm, gần ngay cầu Thăng Long, đường An Dương Vương và cuối đường Phạm Văn Đồng. Cách cầu Nhật Tân, đường Võ Chí Công khoảng 2km, khu vực có giao thông thuận tiện, cơ sở hạ tầng hoàn thiện...

Tiến độ bàn giao dự án: Dự kiến Quý II/2018 bàn giao.

Tiến độ thanh toán:
+Khách hàng thanh toán 30 triệu để đặt cọc mua căn hộ
+ Kí HĐMB và thanh toán 70% giá trị căn hộ để được hưởng chiết khấu 6%
+ Nhận nhà thanh toán phần còn lại và giữ lại 30 triệu
+ Nhận sổ riêng căn hộ và thanh toán 30 triệu.

Các chương trình khuyến mãi của chủ đầu tư sẽ linh hoạt theo tiến độ dự án và theo vị trí của từng dự án, để nhận toàn bộ ưu đãi khi mua căn hộ và mua căn hộ với giá gốc, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp HOTLINE của Chủ đầu tư: 0916.186.225 gặp Mr. Quân -Phụ trách dự án!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status