Chung cư mini - Chung cư giá rẻ Hà Nội ở ngay 300tr/căn, Full đồ

Pages

Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Chung cư mini tăng tốc dịp cuối năm

Cuối năm là thời điểm các dự án BĐS cấp tập ra hàng và tung các chương trình khuyến mãi lớn để hút khách, chung cư mini cũng không ngoại lệ, hàng loạt các dự án bung hàng mở bán kèm chiết khấu lên đến 6% giá trị căn hộ.

Chung cư mini tăng tốc dịp cuối năm
Chung cư mini tăng tốc dịp cuối năm
Dự án mới bung hàng

Hai dự án mới nhất vừa chính thức mở bán đầu tháng 12 vừa qua gồm chung cư mini Minh Đại Lộc 5 và chung cư mini phố Chùa Láng. Hai dự án đều có sức hút đặc biệt riêng của mình, đơn cử như chung cư mini Minh Đại Lộc của chủ đầu tư Công ty CP Minh Đại Lộc là dự án tách được sổ hồng riêng từng căn hộ, khách mua nhà được vay ngân hàng lên tới 30-50% giá trị căn hộ, dự án có giá bán chỉ hơn 600tr đối với căn hộ 2 PN diện tích 45m2.

Còn đối với chung cư mini Chùa Láng thì vị trí dự án là điểm thu hút nhất khi mà dự án chỉ cách mặt đường Láng chưa đầy 100m, gần ngay Cầu Giấy và đại học Giao Thông Vận Tải, căn hộ thiết kế 1PN diện tích 30m2 đang bán với giá hơn 600tr/căn, căn hộ hơn 50m2 có giá bán 1.25 tỷ/căn.

Trước đó là hàng loạt các dự án chung cư mini được khách hàng quan tâm rất lớn như chung cư mini Xã Đàn, chung cư mini Nguyễn Chí Thanh, chung cư mini Tôn Đức Thắng, chung cư mini Trần Bình, chung cư mini Cầu Giấy, chung cư mini 236 Khương Đình.... Số lượng căn hộ ở các dự án này còn rất ít.

Nguồn cung dồi dào, hút khách

Xem qua thông tin trên mạng tại một blog bán hàng thì hàng loạt các dự án giá mềm được rao bán dưới dạng chung cư mini hoặc chung cư giá rẻ như: Chung cư giá rẻ Hào Nam chỉ hơn 400tr, chung cư giá rẻ Mễ Trì, Mỹ Đình hơn 500tr/căn, ở ngay hay chung cư mini Trung Văn 55m2 chỉ từ 850tr/căn...

Với mức giá được quảng cáo là giá rẻ hay "cực kì hợp lý" khi so sánh với các dự án nhà ở thương mại cùng khu vực như chung cư Fafilm, 187 Nguyễn Lương Bằng, 102 Trường Chinh, Capital Garden... đều có giá hơn 1.5 tỷ đồng/căn.

Trong khi đó các dự án chung cư mini có giá bán chưa đến 1 tỷ đồng, trang bị đầy đủ nội thất, vị trí trung tâm kèm khuyến mãi phí dịch vụ cho khách hàng được khách hàng đánh giá khá phù hợp với nhu cầu thực tế của người thu nhập thấp muốn an cư trong nội đô.

Chung cư min ngõ 7 Thái Hà là một trong những hàng hiếm bởi ngõ rộng, oto đỗ trước cửa, còn đa phần các dự án chung cư mini đều xây trong khu dân cư, ngõ rộng xe máy tránh nhau chứ oto không vào được. Căn hộ thuộc dự án có giá bán hơn 1 tỷ đồng đối với căn hộ diện tích 30m2, tính giá giá bán cũng ngang ngửa với chung cư cao cấp quanh khu vực.

Pháp lý vẫn khiến khách hàng bận tâm

Ngay cả khi UBND TP Hà Nội có hướng dẫn cụ thể về việc cấp sổ hồng cho chung cư mini thì số lượng dự án đủ điều kiện làm được sổ chỉ đếm trên đầu ngón tay, đơn cử như Công ty CP Minh Đại Lộc và Hanoiland chuyên xây chung cư mini khu vực Bắc Từ Liêm.

Còn lại các dự án trong phố đều ở tình trạng sổ chung cho cả tòa nhà, các hộ dân đồng sở hữu mảnh đất chứ không được cấp quyền sở hữu đối với tài sản gắn liền với đất.

Trao đổi với phóng viên báo Chungcumini.vn về vấn đề này, anh Đức Quân - Đại diện Minh Đại Lộc cho hay: UBND TP đã có hướng dẫn cụ thể, vì thế việc không làm được sổ cho cư dân chủ yếu đến từ sai phạm của chủ đầu tư như cố tình xây dựng sai phép, xây vượt tầng, vượt mật độ... và người dân đang là đối tượng chịu rủi ro.

Để được đảm bảo quyền lợi, khách hàng nên tìm những đơn vị uy tín, đã làm được sổ cho chung cư mini để lựa chọn căn hộ an cư, tránh trường hợp tiền mất, tật mang.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status