Chung cư mini - Chung cư giá rẻ Hà Nội ở ngay 300tr/căn, Full đồ

Pages

Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

3 chung cư mini ở Đống Đa giá từ 500 triệu đến 900 triệu đồng đáng mua nhất

Chung cư mini với đặc điểm giá bán phù hợp cho đại đa số những gia đình nhỏ có thu nhập trung bình. Những dự án căn hộ chung cư với chất lượng ngày càng nâng cao cùng với những mức phí phù hợp nhất đang được các chủ đầu tư đẩy mạnh. Tại địa bàn quận Đống Đa những dự án chung cư mini được xây dựng nhiều và nổi bật với 3 chung cư nhà ở mini chất lượng tốt, giá từ 500 triệu đến 900 triệu đồng. Dưới đây là 3 dự án chung cư mini đáng mua nhất cho những gia đình có nhu cầu mua nhà.

3 chung cư mini ở Đống Đa giá từ 500 triệu đến 900 triệu đồng đáng mua nhất

Những dự án chung cư mini quận Đống Đa sau đây chắc chắn sẽ là những dự án được nhiều gia đình săn đón với những lựa chọn tốt nhất.

1. Dự án Chung cư mini Phạm Ngọc Thạch – Đống Đa


3 chung cư mini ở Đống Đa giá từ 500 triệu đến 900 triệu đồng đáng mua nhất
Chung cư mini Phạm Ngọc Thạch - Đống Đa

Chung cư mini Phạm Ngọc Thạch nằm trên đường Phạm Ngọc Thạch với kết cấu hạ tầng giao thông vô cùng thuận tiện. Chung cư Phạm Ngọc Thạch tọa lạc tại trung tâm Đống Đa nơi giao cắt giao thông với các tuyến đường lớn như Xã Đàn, Chùa Bộc …cũng gần với nhiều trường đại học có tiếng như ĐH Bách Khoa, Xây Dựng… do đó xét về vị trí, chung cư mini Phạm Ngọc Thạch là một dự án có hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện.

Chung cư Phạm Ngọc Thạch được xây dựng trên lô đất có diện tích 300m2, thiết kế mặt sàn 5 căn mang đến nhiều lựa chọn cho các gia đình. Diện tích các căn hộ đa dạng với các căn từ 40m2 đến 52m2 và giá thành từ 900 triệu đồng đến hơn 1 tỷ đồng. Vị trí tốt cũng như diện tích mặt sàn rộng là những ưu điểm vượt trội của của chung cư mini Phạm Ngọc Thạch.

2. Chung cư mini Thái Hà – Đống Đa


3 chung cư mini ở Đống Đa giá từ 500 triệu đến 900 triệu đồng đáng mua nhất
Nội thất bên trong căn hộ chung cư mini Thái Hà

Chung cư Thái Hà được xây dựng với diện tích mặt bằng không quá lớn, diện tích xây dựng 165m2 với tổng chiều cao 9 tầng. Chung cư mini Thái Hà nằm ngay tại trung tâm và có thuận lợi về giao thông cũng như nằm trong khu dân cư dân trí cao.

Diện tích căn hộ của chung cư đa dạng từ 30m2 đến 90m2. Với những diện tích đa dạng này, các hộ gia đình có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mình. Giá bán của chung cư mini Thái Hà từ 780 triệu đến hơn 1 tỷ đồng.

3. Chung cư mini Hào Nam – Đống Đa

Chung cư Hào Nam nằm ngay trên phố Hào Nam một khu dân cư dân trí cao cùng hạ tầng giao thông thuận lợi. Chung cư mini giá rẻ Hào Nam có vị trí tốt, ngay trung tâm với nhiều lợi thế giao thông cũng như kết cấu cộng đồng.


3 chung cư mini ở Đống Đa giá từ 500 triệu đến 900 triệu đồng đáng mua nhất
Không gian sống bên trong căn hộ chung cư mini Hào Nam

Chung cư Hào Nam được xây dựng với diện tích 300m2, chiều cao 8 tầng trong đó 1 tầng làm khu để xe. Diện tích căn hộ tại Chung cư Hào Nam đa dạng từ 24m2 đến 51m2, giá bán từ 400 triệu đến 900 triệu đồng. Dự án là một trong những địa chỉ thu hút nhiều hộ gia đình có nhu cầu nhà ở nhất tại quận Đống Đa.

Trên đây là 3 dự án nhà ở chung cư mini đang được người dân đặc biệt chú ý. Những thông tin trên đây hi vọng đã giúp các gia đình có thêm những thông tin cần thiết nhất cho các quyết định đầu tư của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status