Chung cư mini - Chung cư giá rẻ Hà Nội ở ngay 300tr/căn, Full đồ

Pages

Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Nhiều chủ đầu tư tung khuyến mãi khủng trong tháng Ngâu

Để kích cầu thị trường trong tháng 7 âm lịch, nhiều doanh nghiệp địa ốc đã chủ động tung ra các chương trình khuyến mãi khủng nhằm kích cầu thị trường khiến cho giao dịch trong tháng Ngâu trở nên sôi động hơn.

Nhiều chủ đầu tư tung khuyến mãi khủng trong tháng Ngâu
Nhiều chủ đầu tư tung khuyến mãi khủng trong tháng Ngâu
Theo quan niệm của người phương Đông, tháng 7 âm lịch còn được gọi là tháng cô hồn nên người dân thường kiêng kỵ làm các việc lớn như mua nhà, mua xe... Do đó, để kích cầu và thu hút khách mua nhà, nhiều doanh nghiệp đã đưa ra các chương trình khuyến mãi cực "khủng" lên tới hàng trăm triệu đồng, tận dụng cơ hội này, không ít khách hàng đã xuống tiền đặt cọc mua nhà để được hưởng lợi.

Môi giới tất bật

Trao đổi với phóng viên báo "Chungcumini.vn", anh Hoàng Minh - nhân viên môi giới một sàn giao dịch BĐS khu vực quận Hà Đông cho hay: Tuy là tháng Ngâu nhưng công việc của tôi không hề bớt bận rộn, một số dự án mà sàn giao dịch của tôi đang phân phối dọc đường Tố Hữu vẫn có tốc độ giao dịch ấn tượng.

Một số dự án có tỷ lệ giao dịch thành công khá cao trong tháng Ngâu như HPC Landmark đã có 10 giao dịch thành công hay Anland Complex (Nam Cường), Time Tower (HCCC 1), Roman Plaza (Hải Phát),… đều có tốc độ giao dịch khá tốt.

Những dự án gần trung tâm như Vinhomes D’Capitale, Vinhomes Harmony, Thống Nhất Complex, Goldseason,… cũng ghi nhận có nhiều giao dịch thành công.

Theo anh Minh Hoàng - Đại diện một sàn môi giới BĐS khu vực Thanh Xuân cho biết: Trong tháng Ngâu lượng giao dịch tăng khá mạnh bởi đây là lúc các dự án BĐS tung ra các chương trình khuyến mại lớn nhằm kích cầu, đây chính là cơ hội tốt để mua nhà với giá ưu đãi.

Còn anh Tuấn - trưởng nhóm kinh doanh dự án biệt thự biển Condotel cho biết trong tháng 7 Âm lịch, trong nhóm của anh trung bình mỗi người chốt được 1-2 khách, có nhân viên còn có tới 5 giao dịch thành công. Tỷ lệ giao dịch thành công của nhóm đang nhiều nhất từ đầu năm đến nay trong tháng "cô hồn".

Khách hàng mua tranh thủ

Tuy tỷ lệ giao dịch thành công trong tháng 7 không hề giảm nhưng các chủ đầu tư địa ốc vẫn đua nhau tung ra các chương trình khuyễn mãi khủng nhằm kích cầu tiêu dùng.

Đơn cư như dự án HPC 105 (Tố Hữu, quận Hà Đông) chủ đầu tư dành ưu đãi cho khách hàng 2 năm về ở chưa phải thanh toán, đồng thời hồ trợ lãi suất 0% trong vòng 18 tháng và miễn phí dịch vụ, phí gửi xe trong 2 năm đầu. Tổng gói khuyễn mại lên tới 400 triệu đồng.

Hay dự án Goldmark City đã tung ra chương trình khuyễn mại chiết khấu ngay 3%, hỗ trợ thuế VAT, ngoài ra khách hàng còn được tặng sổ tiết kiệm, tặng oto, xe máy SH và gói đi du lịch nước ngoài hoàn toàn miễn phí.

Dự án Anland Complex (Dương Nội, quận Hà Đông) cũng không kém cạnh khi tung ra chương trình chiết khấu lên tới 4% cho khách mua nhà trong tháng Ngâu. Đối với căn hộ 3PN khách hàng sẽ được miễn phí 1 năm tiền gửi oto và nhận gói nội thất trị giá 30-60 triệu đồng.

Chủ đầu tư dự án Eco Green City (Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân) cũng chính thức tham gia vào cuộc đua khuyễn mại bằng cách tặng Ipad cho khách mua nhà cùng hàng loạt các quà tặng giá trị khác, dự án FLC Star Tower cũng tặng khách hàng gói nội thất trị giá 50-70 triệu đồng...

Là một khách hàng đang tìm mua nhà, chị Hương chia sẻ: Trong tháng 7 Âm lịch này nhiều dự án tung ra các chương trình khuyến mại nhằm thu hút khách hàng khiến cho khách mua nhà được lợi, chắc chắn mình sẽ mua nhà trước khi các chương trình khuyến mại kết thúc để được nhận ưu đãi từ chủ đầu tư.

Chị Minh Thư - Khách mua một căn hộ tại Thanh Xuân cũng cho biết: Vợ chồng mình cũng vừa quyết định mua căn hộ tại Thanh Xuân và được nhận ưu đãi từ chủ đầu tư bằng gói vay với lãi suất 5% và nhận được quà tặng từ chủ đầu tư là một chiếc xe SH. Nếu mua trong thời điểm khác chắc chắn không nhận được các ưu đãi như vậy".

>>> Điều kiện để cấp sổ hồng cho chung cư mini

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status