Chung cư mini - Chung cư giá rẻ Hà Nội ở ngay 300tr/căn, Full đồ

Pages

Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Những chung cư mini ở Cầu Giấy có giá từ 500 triệu đến 800 triệu đồng

Chung cư mini ở Cầu Giấy là một trong những từ khóa được nhiều người có nhu cầu nhà ở giá rẻ tìm kiếm. Những dự án chung cư mini ở Cầu Giấy đang được giao bán với mức giá từ 500 triệu đến 800 triệu đồng sau đây sẽ giúp các bạn có được những thông tin cần thiết nhất của các dự án này và lựa chọn được cho mình những dự án phù hợp nhất với gia đình bạn.

Những chung cư mini ở Cầu Giấy có giá từ 500 triệu đến 800 triệu đồng

Những dự án chung cư mini ở Cầu Giấy này đều có điểm chung đó là ở trung tâm và thuận tiện di chuyển cũng như chất lượng công trình được đảm bảo. Thông tin một số dự án mà các bạn cần biết như sau:

1. Chung cư mini phố Hoa Bằng

Những chung cư mini ở Cầu Giấy có giá từ 500 triệu đến 800 triệu đồng
Chung cư mini Hoa Bằng đã bắt đầu mở bán

Chung cư mini phố Hoa Bằng thuộc địa bàn quận Cầu Giấy với những lựa chọn đa dạng cho các gia đình. Mức giá để sở hữu được một căn hộ ở đây chỉ từ 750 triệu đồng trở lên. Chung cư mini này có địa chỉ tại phố Hoa Bằng, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy. Diện tích căn hộ đa dạng cho các gia đình lựa chọn. Với các căn diện tích tương đối từ 30m2, 43m2 và 45m2  thích hợp với nhiều hộ gia đình.

2. Chung cư mini Doãn Kế Thiện

Những chung cư mini ở Cầu Giấy có giá từ 500 triệu đến 800 triệu đồng
Chung cư Mini Doãn Kế Thiện đang là dự án được nhiều người quan tâm

Dự án chung cư mini Doãn Kế Thiện có địa chỉ tại Mai Dịch, Cầu Giấy. Dự án gần cầu vượt Mai Dịch, gần đường lớn Hồ Tùng Mậu và cách bến xe Mỹ Đình không xa. Đây là một trong những tòa chung cư mini có vị trí tốt nhất và giao thông thuận lợi nhất. Tòa chung cư mini này có nhiều lựa chọn cho các gia đình với diện tích từ 43m2 -  46m2 và giá giao động từ 680 triệu đến 990 triệu đồng.

3. Tòa nhà chung cư mini giá rẻ Cầu Giấy

Tòa chung cư mini giá rẻ Cầu Giấy nằm ngay gần trục đường Xuân Thủy và với ưu điểm nằm gần các trường Đại học lớn như ĐH Quốc gia, ĐH Sư Phạm Hà Nội, ĐH Thương Mại… và có hệ thống giao thông thuận tiện nhất khiến những căn hộ tại đây được bán nhanh và có giá trị cao.

Những chung cư mini ở Cầu Giấy có giá từ 500 triệu đến 800 triệu đồng
Chung cư mini giá rẻ Cầu Giấy vị trí đẹp, nội thất tốt

Về tòa nhà chung cư giá rẻ Cầu Giấy có diện tích xây dựng lớn hơn 300m2 và tổng cộng hơn 30 căn hộ được xây dựng. Mỗi mặt sàn được xây dựng 3 đến 4 căn cùng những tiện ích về thang máy, bảo vệ, khu để xe tốt. Với những ưu điểm đó giá bán của các căn hộ có diện tích từ 30m2, 46m2 và 50m2 từ 500 triệu đến 900 triệu đồng. 

Đây là một mức giá rất phù hợp cho các gia đình sở hữu một căn hộ ngay tại trung tâm này. Đó là những dự án chung cư mini ở Cầu Giấy có giá từ 500 triệu đến 800 triệu đồng. Các thông tin về những dự án mới chung tôi sẽ tiếp tục cập nhật giúp các bạn có thêm thông tin cho các quyết định đầu tư của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status