Chung cư mini - Chung cư giá rẻ Hà Nội ở ngay 300tr/căn, Full đồ

Pages

Thứ Ba, 12 tháng 2, 2019

Mua chung cư VinCity Sportia chỉ với thu nhập 25tr/tháng: Nên hay không?

Với thu nhập cả gia đình chỉ 25 triệu đồng/tháng cộng với vốn tài chính tích lũy 600 triệu, chuyên gia cho tôi hỏi vợ chồng tôi có đủ điều kiện mua chung cư VinCity Sportia trả góp hay không? Xin cảm ơn!

chung cư vincity sportia trả góp
Chung cư vincity sportia trả góp
Dưới đây là phần tư vấn của chuyên gia:

- Ông Đặng Công Hoàn - Giám đốc phát triển sản phẩm bán lẻ Techcombank:

Đúng là nếu đợi tích lũy đủ tiền rồi mua nhà thì sẽ vô cùng mệt mỏi và mất nhiều thời gian. Giả dụ mỗi tháng vợ chồng bạn tiết kiệm 10 triệu, thì 10 năm nữa sẽ có 1,2 tỷ. Nhưng khi đó giá nhà đã tăng vượt trội so với hiện tại, 1,2 tỷ e rằng cũng khó mà mua được nhà. Bạn lại phải tiếp tục tích lũy, chẳng biết khi nào có chỗ ở ổn định. Thế nên các ngân hàng mới đưa ra những chính sách hỗ trợ mua nhà tối ưu để giúp những trường hợp như bạn sớm có được nhà.

Hiện nay, Vingroup đưa ra chính sách đặc biệt ưu đãi. Bạn chỉ cần trả trước 10% là có thể ký hợp đồng mua bán. Ngoài ra, ngân hàng Techcombank sẽ cho vợ chồng bạn vay đến 70% giá trị căn hộ và trả góp trong 35 năm với số tiền trả góp mỗi tháng không quá cao. Hình thức vay dài hạn này rất phổ biến tại các nước phát triển như Mỹ, Canada, Singapore...

Với trường hợp của vợ chồng bạn là có sẵn 400 triệu và lĩnh lương 25 triệu một tháng thì có thể mua căn hộ VinCity một phòng ngủ kèm một phòng đa chức năng, với mức trả góp dưới 10 triệu một tháng nhờ ba gói thanh toán linh hoạt, gồm "trả lãi hàng tháng và trả gốc sau tối đa 24 tháng", "trả lãi và gốc sau tối đa 24 tháng" và "niên kim cố định".

Do vợ chồng bạn phải thuê nhà nên có thể chọn gói "trả lãi và gốc sau tối đa 24 tháng" để có gần hai năm tạm hoãn nghĩa vụ trả nợ, từ tháng 22 trở đi mới bắt đầu trả lãi và gốc là 9,9 triệu một tháng. Có khi trong hai năm này, thu nhập của vợ chồng bạn cũng đã tăng lên chút ít, trong khi số tiền trả nợ theo kế hoạch vẫn giữ nguyên. 10 năm hay 20 năm sau, dư nợ giảm dần và số tiền trả góp trở nên rất nhỏ so với trượt giá, càng dễ thanh toán mỗi tháng.

- Bà Phạm Thị Lan Phương - Phó tổng giám đốc phụ trách kinh doanh Công ty Cổ phần Vinhomes:

Vợ chồng bạn đang thuê nhà 6,5 triệu một tháng. Thay vì trả tiền cho chủ nhà hết năm này qua năm khác rồi cứ mãi ở thuê, bạn nên dùng khoản tiền đó và thêm một ít trả góp cho gói vay để sở hữu căn nhà đầu tiên. Sống trong mái ấm của riêng mình thì niềm hạnh phúc mới trọn vẹn. Việc mua nhà trả góp cũng sẽ giúp bạn biết cách chi tiêu thông minh hơn.

Mua căn hộ VinCity thì gia đình bạn sẽ có cơ hội thụ hưởng không gian sống thật sự hiện đại mang đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa, đồng thời trải nghiệm một môi trường trong lành vượt trội giữa thủ đô. Ở dòng sản phẩm VinCity, tập đoàn Vingroup triển khai trước hai đại đô thị tại Hà Nội là "thành phố đại dương" VinCity Ocean Park với điểm nhấn là biển hồ nước mặn 6,1ha và VinCity Sportia - "thành phố năng động trung tâm phía Tây thủ đô".

VinCity Sportia ra mắt sau VinCity Ocean Park nhưng gây ấn tượng mạnh không kém trên thị trường nhờ sở hữu vị trí thuận lợi giữa trục Đại lộ Thăng Long, cách trung tâm hội nghị quốc gia chưa đầy 3km. Trong tương lai, dự án cũng sẽ có ba tuyến Metro 5, 6, 7 đi qua, mở ra nhiều phương án di chuyển thông suốt, giúp các cư dân tương lai dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận và trung tâm của thủ đô.

Nếu vợ chồng bạn thích lối sống năng động và siêng tập luyện thể chất thì VinCity Sportia là một lựa chọn tuyệt vời, vì nơi này có mật độ xây dựng chỉ 14,7% trên diện tích 280ha, lại sở hữu công viên gym với 1.000 máy tập hiện đại ngoài trời cùng công viên BBQ hơn 100 điểm nướng.


Không chỉ vậy, VinCity Sportia còn gây ấn tượng mạnh nhờ hệ thống các công viên tiện ích đa dạng như công viên khiêu vũ, công viên aerobic, công viên dã ngoại ven hồ. Ngoài ra, cư dân tại đây còn có cơ hội thử tài chèo thuyền kayak, trải nghiệm cảm giác tốc độ cao đầy thử thách với công viên xe đạp địa hình, công viên patin... Bên cạnh đó là 200 sân tập thể thao và hơn 60 sân chơi trẻ em cùng sân chơi vận động liên hoàn - nơi cư dân có thể thoả sức vui chơi sau một ngày làm việc, học tập.
Theo báo Vnexpress

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status