Chung cư mini - Chung cư giá rẻ Hà Nội ở ngay 300tr/căn, Full đồ

Pages

Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Chung cư mini Hoa Bằng: Điểm nhấn trong phân khúc chung cư mini quận Cầu Giấy

"Chung cư mini Cầu Giấy" là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong thời gian vừa qua với khoảng 700.000 kết quả chỉ sau 0.5 giây. Với ưu điểm nổi bật về vị trí cũng như giá bán vừa túi tiền, dự án chung cư mini Hoa Bằng - Yên Hòa đang có sức hút đặc biệt.

Là quận nội thành Hà Nội với vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối với các quận lân cận, cùng với đó thì quận Cầu Giấy là một trong những quận tập trung nhiều trường đại học lớn của cả nước như đại học Sư Phạm, đại học Quốc Gia, HV Báo chí và Tuyên truyền, đại học GTVT... nên nhu cầu nhà ở tại đây luôn ở mức cao nhất thủ đô.

Chính từ nhu cầu thực tế đó, chủ đầu tư Đất vàng thủ đô đã triển khai xây dựng dự án chung cư mini Hoa Bằng nhằm đáp ứng nhu cầu an cư của các gia đình trẻ với tích lũy tài chính chưa nhiều.

Vị trí dự án: Tọa lạc tại mặt phố Hoa Bằng - Yên Hòa - Cầu Giấy, gần ngay Cầu Giấy, và đường Láng, dự án thuộc địa bàn quận Cầu Giấy nhưng lại tiếp giáp với quận Đống Đa - Đây chính là điểm nổi bật và thu hút nhất của dự án. Cách trường đại học GTVT chỉ khoảng 1km, gần công viên Thủ Lệ...

Con phố Hoa Bằng là một trong những tuyến phố đẹp nhất quận Cầu Giấy với mật độ dân cư không quá đông đúc, đường rộng 2 oto tránh nhau, vì thế giá bán BĐS dọc tuyến phố luôn tăng dần theo thời gian, vừa là nơi đầu tư sinh lời lý tưởng cũng như là của để dành vô giá của những người giàu.

Các căn hộ có diện tích 31m2-43m2 và 45m2, thiết kế gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 wc, 1 ban công. Mỗi sàn chỉ có 4 căn hộ với 1 thang máy và 1 thang bộ vô cùng tiện dụng, tòa nhà được xây cao 7 tầng với 1 tầng để xe, bảo vệ và camera an ninh 24/24.

Bảng giá chung cư mini Hoa Bằng
Bảng giá chung cư mini Hoa Bằng
Mỗi căn hộ đều được trang bị đầy đủ các thiết bị như tủ bếp, bếp từ âm đôi, chậu rửa đôi, tủ quần áo âm tường, sàn gỗ, tủ rượu tại phòng khách, trần thạch cao và đèn trang trí, đèn chiếu sáng, chuông cửa, chuông báo cháy và báo khói, cửa sắt bảo vệ, thiết bị wc đầy đủ, bình nóng lạnh... Khách hàng mua căn hộ mini Hoa Bằng - Cầu Giấy chỉ việc xách va li về ở.

Chị Hoa - Một khách hàng đang tìm mua căn hộ mini tại quận Cầu Giấy cho con đi học tại trường đại học Quốc Gia chia sẻ: Vợ chồng tôi đã quyết định mua căn hộ 31m2 tầng 3 cho con trai học ở trường đại học Quốc Gia, ban đầu tìm kiếm nhà ở giá rẻ dưới 1 tỷ trên địa bàn hầu như là không có, còn những căn hộ có giá 2-4 tỷ thì nhiều nhưng gia đình không đủ tài chính. May có chủ đầu tư xây dựng dự án kiểu như này thì những khách hàng như tôi mới có cơ hội mua nhà cho các cháu ở và yên tâm học hành.

Tiến độ thanh toán linh hoạt, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng:
Phương án thanh toán linh hoạt
Để đặt mua căn hộ mini với giá gốc, khách hàng liên hệ trực tiếp HOTLINE CĐT 0986.50.6329 gặp Mr. Quân - Phụ trách tổng thể dự án!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status